07/09/2015 15:04 GMT+7

​ĐH Nguyễn Tất Thành tiếp tục xét tuyển bổ sung 1.500 chỉ tiêu

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Ngày 7-9, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng bổ sung (NVBS) đợt 1 của trường.

Theo đó, điểm chuẩn NVBS đợt 1 bằng với điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển. Cụ thể: bậc ĐH, ngành dược học 18,75 điểm, các ngành khác 15 điểm; bậc CĐ 12 điểm cho tất cả các ngành.

Ông Nguyễn Bá Anh, phó trưởng phòng tổng hợp nhà trường cho biết: “Mặc dù thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển NVBS đợt 1 đến cuối ngày 7-9 nhưng trường vẫn còn đến 1.500 chỉ tiêu. Vì vậy mức điểm trên cũng là điểm chuẩn trúng tuyển chính thức”.

Đồng thời, nhà trường cũng đã thông báo sẽ tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển NVBS đợt 2 từ ngày 11 đến 21-9. Điểm xét tuyển dự kiến giống như đợt 1: bậc ĐH, ngành dược học: từ 18,75 điểm trở lên, các ngành khác từ 15 điểm trở lên. Bậc CĐ: từ 12 điểm đến nhỏ hơn 15 điểm cho tất cả các ngành.

Đối với ngành kiến trúc, điểm thi môn năng khiếu từ 3 điểm trở lên; ngành thiết kế đồ họa, môn năng khiếu không bị điểm liệt.

Hai ngành còn nhiều chỉ tiêu xét tuyển là kiến trúc (còn 100 chỉ tiêu - bậc ĐH) và thiết kế đồ họa (200 chỉ tiêu - bậc ĐH và CĐ).

Bên cạnh đó, nhà trường còn xét tuyển bậc ĐH, CĐ dựa trên kết quả học bạ THPT. Tiêu chí và điều kiện xét tuyển theo học bạ: xét kết quả điểm tổng kết học bạ (lớp 10, 11, và 12) cho tất cả các ngành đào tạo ĐH, CĐ, ngưỡng điểm tối thiểu xét từ 6.0 trở lên đối với bậc ĐH và 5.5 đối với trình độ CĐ.

Đối với các khối ngành năng khiếu sẽ kết hợp xét kết quả học tập THPT và tổ chức thi tuyển hai môn năng khiếu (hình họa và trang trí).

Riêng đối với các ngành sức khỏe, ngoài việc xét điểm tổng kết học bạ còn xét điểm trung bình lớp 12 của một môn theo nguyên tắc từ cao xuống thấp cụ thể: môn hóa học với ngưỡng xét tối thiểu 6.5 trở lên dành cho ngành dược bậc ĐH; 5.5 dành cho ngành dược bậc CĐ. Môn sinh học với ngưỡng xét tối thiểu đạt 6.0 trở lên dành cho ngành điều dưỡng bậc ĐH, 5.0 dành cho ngành điều dưỡng bậc CĐ.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên