29/09/2017 09:27 GMT+7

​ĐH Kiến trúc TP.HCM mở 2 ngành đào tạo mới

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Năm học 2017-2018, Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM mở hai ngành đào tạo mới bậc ĐH là mỹ thuật đô thị và quản lý xây dựng.

Ông Lê Văn Thương - hiệu trưởng Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM - tặng hoa cho đại diện tân sinh viên trong lễ khai giảng - Ảnh: MAI HOA

Sáng 28-9, Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM đã khai giảng năm học mới. Năm học này trường đón 1.595 sinh viên mới nhập học, đạt 110% so với chỉ tiêu.

Trường cũng được Bộ GD-ĐT trao quyết định mở hai ngành đào tạo mới bậc ĐH là mỹ thuật đô thị và quản lý xây dựng.

Năm học này trường khai giảng khóa đầu tiên ngành công nghệ kiến trúc - ngành liên kết đào tạo với Trường ĐH Bắc Đan Mạch. Chương trình học được chính phủ hai nước công nhận.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà nói kết quả tuyển sinh của trường thể hiện uy tín, chất lượng và khả năng tìm việc làm của sinh viên sau khi ra trường cao. Ông Hà yêu cầu trường tập trung nâng chất lượng giảng viên, tăng cường nghiên cứu khoa học, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh.

"Với tư cách người đứng đầu ngành xây dựng, tôi hi vọng các em sẽ trở thành đồng nghiệp của chúng tôi trong quản lý nhà nước và ở các vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp" - Bộ trưởng Hà nhắn nhủ.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên