18/03/2013 00:01 GMT+7

ĐH Hoa Sen tuyển sinh thêm 3 ngành mới

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Vừa qua, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định cho phép ĐH Hoa Sen tuyển sinh các ngành mới như Kỹ thuật phần mềm (D480103), Thiết kế nội thất (D210405), Quản lý tài nguyên môi trường (D850101) trong năm học 2013.

mBD7BUh7.jpg

1. Kỹ thuật phần mềm: Rộng mở cơ hội nghề nghiệp

Ngành học phù hợp với các bạn yêu thích làm việc bên hệ thống máy tính để nâng cao kỹ năng lập trình và xây dựng các phần mềm tin học. Chương trình xoay quanh các chuyên ngành có tính thực tiễn cao như phát triển ứng dụng cho hệ thống và thiết bị di động, games và web. Nội dung đào tạo chú trọng kỹ năng thực hành giúp sinh viên tiếp cận nhanh chóng với sân chơi công nghệ và nâng cao kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp chuyên về gia công phần mềm.

2. Thiết kế nội thất: Không gian thể hiện phong cách sống

Thiết kế nội thất có sức hút đặc biệt với các bạn trẻ vì có sự tích hợp nhiều lĩnh vực nhằm đem đến không gian sống bên trong tiện nghi, hoàn toàn phù hợp với kiến trúc bên ngoài.

Điểm nổi bật của ngành này tại ĐH Hoa Sen là được xây dựng dựa trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của trường Lawrence Technological University (Mỹ), London Metropolitan University (Anh), Limkokwing University (Malaysia)… Ngoài ra, sinh viên được trau dồi kỹ năng tiếng Anh để tự tin ứng tuyển vị trí nhà thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại trong môi trường làm việc quốc tế.

3. Quản lý tài nguyên môi trường: Hướng đến sự bền vững của môi trường

Là một trong số những ngành học có sức hút lớn dành cho các bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực bảo vệ môi trường sống xung quanh. Quản lý tài nguyên môi trường đem đến đội ngũ nhân lực có khả năng thực thi các hệ thống quản lý môi trường, tư vấn cho các doanh nghiệp về tác động của hoạt động sản xuất, kinh doanh lên môi trường đồng thời không ngừng tuyên truyền để nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên…

9ABvsf20.jpg

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên