15/05/2016 16:31 GMT+7

​ĐH FPT cấp học bổng tới tiến sĩ ngành khoa học máy tính

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Năm 2016, Trường ĐH FPT sẽ cấp 30 suất học bổng toàn phần trị giá 100% học phí các chương trình từ bậc ĐH tới tiến sĩ dành riêng cho thí sinh đăng ký học ngành khoa học máy tính.

Học bổng này không bao gồm chi phí ăn ở, đi lại hay bất kỳ một khoản chi phí cá nhân nào khác và không quy đổi thành tiền.

Học bổng bậc cử nhân dành cho đối tượng học sinh giỏi là thành viên đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế hoặc đạt từ giải ba trở lên các môn toán, lý, tin học, tiếng Anh trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 toàn quốc;

Học sinh đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia do Bộ GD-ĐT tổ chức năm 2016; các học sinh, sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong khoa học kỹ thuật được công nhận ở cấp quốc gia;

Những thí sinh trong diện nhận học bổng 70%, 100% của Trường ĐH FPT năm 2016. Các thí sinh chỉ được chính thức xếp vào diện đối tượng này sau khi được hội đồng tuyển sinh xem xét hồ sơ và phê duyệt.

Kết thúc 4 năm ĐH, dựa trên kết quả học tập, sinh viên đã nhận học bổng bậc cử nhân ngành khoa học máy tính sẽ tiếp tục được xét cấp tiếp học bổng sau đại học của ngành này tại Trường ĐH FPT hay một trường ĐH trong nước hoặc quốc tế do Trường ĐH FPT lựa chọn.

Điều kiện cấp học bổng sau ĐH gồm: sinh viên không phải học lại bất cứ một mức độ tiếng Anh nào trong thời gian học dự bị ngoại ngữ; không nợ quá 10 tín chỉ trong quá trình học tập ĐH; tốt nghiệp ĐH đạt loại giỏi trở lên; đáp ứng đủ điều kiện đầu vào về học thuật của các chương trình sau ĐH (tùy thuộc vào yêu cầu của từng chương trình).

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên