28/06/2012 07:40 GMT+7

Deschamps sẽ thay Blanc?

T.N.
T.N.

TT - Nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) Noel Le Graet sẽ mời HLV Didier Deschamps dẫn dắt đội tuyển Pháp thay HLV Laurent Blanc.

TT - Nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) Noel Le Graet sẽ mời HLV Didier Deschamps dẫn dắt đội tuyển Pháp thay HLV Laurent Blanc.

Trở lại Paris ngày 27-6, ông Noel Le Graet sẽ gặp HLV Laurent Blanc vào hôm nay (28-6) thảo luận về khả năng kéo dài hợp đồng để Laurent Blanc tiếp tục dẫn dắt tuyển Pháp đến năm 2014. Báo Le Monde cho biết nếu muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Pháp, Laurent Blanc sẽ phải nhượng bộ nhiều thứ. Chẳng hạn phải giảm bớt nhân sự, phải loại bỏ ít nhất một nửa trong số 22 cầu thủ của mình, phải cắt giảm mức chi của đội tuyển và không được công khai đứng ra bảo vệ Samir Nasri do cách ứng xử của cầu thủ này tại Euro 2012 là đáng bị trừng phạt.

Vẫn theo báo này, nhiều khả năng cuộc gặp của hai người sẽ kết thúc bằng việc chia tay. Theo những thông tin đáng tin cậy, HLV Laurent Blanc sẽ khó chấp nhận những cắt giảm mang tính mệnh lệnh này. Hơn nữa, Laurent Blanc đang tích cực liên hệ với CLB Tottenham của Anh để thay thế HLV Harry Redknapp.

Ông Noel Le Graet đã để mắt đến CLB Olympic Marseille (OM) để tìm kiếm HLV mới cho tuyển Pháp mà ông sẽ phải giới thiệu tại cuộc họp của Ủy ban điều hành FFF vào ngày 3-7. Rất nhiều khả năng đó sẽ là HLV Didier Deschamps, người đang chuẩn bị rời OM.

T.N.

Nasri xin lỗi trên Twitter

Ngày 27-6, tiền vệ Samir Nasri đã đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ sau những gì mình đã làm tại Euro 2012.

Đầu tiên, cầu thủ 25 tuổi này đưa ra lời cảm ơn những người đã chúc mừng sinh nhật mình hôm 26-6. Sau đó là những lời ăn năn hối lỗi về hành vi của mình: “Có quá nhiều điều không phải sự thật đang lưu hành tại thời điểm này. Người hâm mộ và đặc biệt là các trẻ em cần biết rằng tôi thật sự lấy làm tiếc vì những lời nói của tôi đã gây sốc cho họ. Tôi yêu đội tuyển Pháp, tôi yêu bóng đá và tôi dành sự tôn trọng sâu sắc cho công chúng”. Tuy nhiên, có vẻ lời “hối lỗi chân thành” của Nasri không được cộng đồng mạng chấp nhận.

Nhiều người thậm chí “hét thẳng” vào Nasri rằng họ ghét anh ta, thậm chí lăng mạ Nasri là kẻ vô học, là nỗi tủi nhục của nước Pháp.

V.SAN

T.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nasri Blanc Deschamps