Gấu Đỏ không đủ chức năng kêu gọi đóng gópThực tâm từ thiện hay chủ yếu vì lợi nhuận?Có nên lồng từ thiện vào quảng cáo?
Trả lời Tuổi Trẻ, phó tổng giám đốc AsiaFoods Trần Bảo Minh cho rằng sẵn sàng mời bên thứ ba như Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm. Nếu sản phẩm không đúng như công bố tiêu chuẩn, không “3 không”, công ty sẽ chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, ông Minh cũng không cho rằng những mẫu gia vị Gấu Yêu được kiểm nghiệm vừa qua là giả, mà cho rằng có một “âm mưu” nào đó liên quan đến sản phẩm Gấu Yêu.
Về những hình ảnh nhạy cảm được sử dụng để quảng cáo mì Gấu Đỏ đang gây nhiều dư luận trái chiều, ông Minh cho biết sẽ sửa chữa những hình ảnh này theo hướng nhân văn hơn, như mời các em bé được tài trợ từ chương trình và đã khỏi bệnh làm nhân vật khích lệ các bạn khác chiến đấu chống bệnh tật.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận