03/11/2016 08:00 GMT+7

​Đến lượt đất nền Biên Hòa “dậy sóng”

TDV
TDV

Trước cơn sốt giá đất Q.9, Thủ Đức, nhiều nhà đầu tư đưa các dự án khu vực vùng ven cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM vào tầm ngắm bởi giá còn khá rẻ và kỳ vọng sinh lợi cao.

Đặc biệt, ba năm trở lại đây, sự phát triển cơ sở hạ tầng của khu vực phía Đông TP.HCM đã tác động mạnh đến thị trường bất động sản, khiến giá đất ở đây tăng mạnh từ 20-25%, một số nơi gần ngã tư hay trạm metro mức tăng lên 30-40%. 

Nguồn cung khan hiếm, giá tăng

Dọc theo một số tuyến đường lớn như đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Nguyễn Duy Trinh, tuyến Vành đai Đông, Phạm Văn Đồng, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên… giá đất vào đợt sốt cao nhưng không có mấy dự án mới được chào bán. Thay vào đó là tình trạng phân lô  bán nền nhỏ lẻ, khách hàng mua đất phải chấp nhận rủi ro về pháp lý và hạ tầng ở mức đơn giản nhất.

Với vị trí thuận lợi và tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng nên Bien Hoa Riverside thu hút được nhiều khách hàng quan tâm

Theo giới kinh doanh bất động sản, thời gian tới, cơn sốt đất nền vẫn tiếp  tục diễn ra tại khu vực phía Đông và Đông Bắc thành phố do sự phát triển hạ tầng và sức mua của người dân đang quá lớn. Chính vì vậy, các dự án mới ở khu vực cửa ngõ TP.HCM như Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai) sẽ được nhiều người săn lùng. Bởi đây cũng là những khu vực đang phát triển mạnh và hệ thống giao thông đang dần hoàn thiện, kết nối thuận tiện với TP.HCM và các tỉnh, thành khác thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hơn nữa, giá đất tại đây đang thấp hơn nhiều so với giá tại TP.HCM. 

“Điểm nóng” Bien Hoa Riverside

Từ trung tuần tháng 10 vừa qua, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã kết hợp với Công ty cổ phần Đồng Nai (DONACO) giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị Bien Hoa Riverside tại xã Tân Hạnh, thành phố Biên Hòa. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Bùi Hữu Nghĩa kết nối xuyên suốt từ thị xã Dĩ An (Bình Dương) đến thành phố Biên Hòa và TP.HCM, đồng thời “án ngự” ngay mặt tiền sông Đồng Nai – trong khu vực được quy hoạch là đô thị sinh thái – du lịch 72 héc ta làm điểm nhấn của thành phố Biên Hòa. Tổng cộng dự án cung cấp cho thị trường 268 nền đất được quy hoạch chỉn chu, hạ tầng hiện đại…

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh cho biết, Bien Hoa Riverside có giá từ 6,2 triệu đồng/ m2, khách hàng được thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt và được tham gia cùng lúc hai chương trình khuyến mãi hấp dẫn gồm: 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công trong ngày mở bán được tặng thẻ cào trị giá 6-10 chỉ vàng; tất cả khách hàng đều được tham gia chương trình Tri ân khách hàng vào cuối năm 2016 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 15,5 tỉ đồng. 

Phối cảnh công viên khu đô thị Bien Hoa Riverside 

Hiện nay Bien Hoa Riverside đang là một “điểm nóng” thu hút các nhà đầu tư cá nhân, mỗi ngày hàng chục khách hàng đến tận dự án để tìm hiểu thêm thông tin. Sau hơn một tuần công bố, đã có gần 200 nền đất được đặt chỗ mua. 

Anh Lê Biên Hà (Tp.HCM) cho biết anh đánh giá cao tiềm năng của Bien Hoa Riverside bởi dự án nằm ngay cửa ngõ phía Đông Bắc Tp.HCM, xung quanh lại được bao bọc bởi hệ thống giao thông kết liên vùng như quốc lộ 1K, quốc lộ 1A, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, đường vành đai 3, đại lộ Phạm Văn Đồng, đường sắt Bắc Nam… Trong tương lai, khi tuyến cao tốc TP.HCM – Chơn Thành gần kề dự án được xây dựng thì khoảng cách đến Bình Phước hay các tỉnh Tây Nguyên cũng được rút ngắn đáng kể. “Tôi đã đặt chỗ mua hai nền đất ở đây. Nếu sau này giá tăng thì tôi bán lại thu lời, nếu không thì cũng có thể xây nhà cho thuê hay kinh doanh khách sạn vì ở đây có nhiều khu công nghiệp, thu hút nhiều chuyên gia, lao động trình độ cao đến làm việc”, anh Hà tính toán.  

Trên thực tế, Bien Hoa Riverside sở hữu vị trí rất lý tưởng để ở cũng như đầu tư gia tăng giá trị bất động sản. Bởi dự án liên kết trực tiếp với trung tâm thành phố Biên Hòa chỉ bởi cây cầu Hóa An và rất gần các cơ sở dịch vụ, y tế, thương mại, giáo dục như cù lao Phố, bệnh viện đa khoa Biên Hòa, siêu thị Metro, siêu thị BigC, khu công nghiệp Biên Hòa 2, Amata… Thậm chí, từ dự án đến làng Đại học Quốc gia TP.HCM, khu công nghệ cao quận 9, khu du lịch Suối Tiên, sân golf Park, bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung bướu 2... cũng chỉ mất 10-15 phút, trong khi giá đất lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này vừa đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi ngay trong khu dân cư hiện hữu sầm uất vừa đảm bảo giá trị tài sản đầu tư không ngừng gia tăng theo thời gian.   

Ngày 12-11 -2016, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ chính thức mở bán khu đô thị Bien Hoa Riverside. Khách hàng quan tâm xin liên hệ:

Website: www.diaockimoanh.com.vn

Hotline: 0988 121212

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên