26/01/2015 12:00 GMT+7

​Đèn LED có thực sự tiết kiệm?

Nguồn: COMET
Nguồn: COMET

Ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước, công nghệ LED – viết tắt của cụm từ Light Emmitting Diode (tạm dịch là Điốt phát quang) được ứng dụng rộng rãi trong các loại đèn tín hiệu với các ánh sáng đỏ, xanh lá cây, vàng mà chưa có màu trắng.

Đến năm 1993, các nhà khoa học đã nghiên cứu hoàn chỉnh công nghệ chế tạo loại đèn LED cho ánh sáng trắng bằng sự kết hợp giữa ánh sáng đỏ và xanh lá cây. Kết quả nghiên cứu này đã mở ra cơ hội to lớn để ứng dụng đèn LED vào cuộc sống.

T5lCiAP7.jpg

jDmDMxCg.jpg

Có thể thấy giá thành đèn LED vẫn còn tương đối cao, nhưng xét về lâu dài thì việc chuyển đổi sáng đèn LED sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao do độ bền của tuổi thọ cũng như khả năng tiết kiệm điện của đèn LED.

Hiện nay trong các công trình hiện đại thì đèn LED với các tính năng ưu việt đã và đang được ứng dụng rộng rãi như một giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, công nghệ xanh cho tương lai.

Hiện tại thị trường có khá nhiều chủng loại sản phẩm đèn LED, tuy nhiên người tiêu dùng nên thận trọng khi mua các sản phẩm này để tránh chọn nhầm các sản phẩm kém chất lượng không rõ xuất xứ.

Lựa chọn sử dụng sản phẩm LED Comet như giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho ngôi nhà, người tiêu dùng sẽ không chỉ yên tâm bởi LED Comet hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cao của công nghệ sản xuất bóng đèn LED mà còn vì các nhóm sản phẩm của LED COMET rất đa dạng và phù hợp với hầu hết các nhu cầu chiếu sáng của các công trình Việt.

nQcDve0T.jpg

LED Comet là thương hiệu đèn LED chất lượng cao thuộc tập đoàn KTG. Các sản phẩm của LED Comet có các tính năng vượt trội của công nghệ LED như tiết kiệm điện đến 80%, tuổi thọ đến 25000 giờ, bảo vệ mắt người… được đóng gói theo quy trình ISO 9001:2008 và đáp ứng tiêu chuẩn thân thiện môi trường RoHS.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của LED Comet còn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Vilas tại phòng thí nghiệm chiếu sáng đặt tại nhà máy của KTG.

Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm LED COMET vui truy cập  http://ktg.com.vn.

Nguồn: COMET
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên