28/05/2015 10:13 GMT+7

Đêm nhạc Hãy yêu nhau đi: Hát bằng cả trái tim

TỐ OANH
TỐ OANH

TTO - Phòng trà Đồng Dao tối 27-5 chật kín khán giả đến với đêm nhạc Hãy yêu nhau đi do ca sĩ Nhật Hạ và những người bạn tổ chức.

Bé Bảo An trình diễn ca khúc Tuổi thần tiên trong đêm nhạc Hãy yêu nhau đi tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM tối 27-05 - Ảnh: Quang Định

Đêm nhạc nhằm gây quỹ thực hiện quà ước nguyện cho bệnh nhi ung thư – một trong những hoạt động ý nghĩa của chương trình “Ước mơ của Thúy” (báo Tuổi Trẻ) cùng ca sĩ Nhật Hạ thực hiện đều đặn hàng tháng từ năm 2012 đến nay (quà trị giá 50 USD/phần).

Tham gia chương trình có ca sĩ tình nguyện Bảo Yến, Nhật Hạ, Natha Lee, Lê Vỹ, Trần Đức, Tú Anh, Mỹ An, Vũ Song Vũ (The Voice Kid), Bảo An (Đồ rê mí), cùng các doanh nhân.

Những câu chuyện kể xúc động của ca sĩ Nhật Hạ với hành trình đã trao đi 475 phần quà ước nguyện suốt 3 năm qua.

Rồi mỗi ca khúc, mỗi tiết mục cùng lời dẫn của MC Anh Quân và Lâm Ánh Ngọc được đầu tư, chăm chút mắc xích với nhau tạo nên không khí yêu thương, ấm áp hòa quyện suốt từ đầu đến tận cuối chương trình.

 “Đêm nay chúng tôi đã hát bằng cả trái tim” - các ca sĩ chia sẻ. Tham gia biên tập chương trình và hát ca khúc Con yêu, ca sĩ doanh nhân Tấn Sơn không giấu được xúc động:

”Điều mong ước lớn nhất của những người làm cha, làm mẹ chỉ mong con mình được khỏe mạnh. Đêm nhạc đã làm cho chúng tôi biết yêu thương con của mình hơn, trân trọng những phút giây được sống và sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn”.

Sự xuất hiện của ca sĩ nhí nhất đêm nhạc, bé Anh Thư - bệnh nhi ung thư máu, 5 tuổi với ca khúc Em ước mong sao làm cả khán phòng thắt lòng, rơi nước mắt.

Đây là ca khúc do bệnh nhi Võ Hoàng Ngân - 9 tuổi viết lời và đã mất vào năm 2010 với những ước mơ được khỏi bệnh, được đi học, hát ca vui đùa cùng bạn bè, được lớn lên đi làm có tiền để xây nhà chở che cho trẻ em mồ côi...

Ông bà Mark và Martin đã ủng hộ 5 triệu đồng kinh phí điều trị bệnh cho bé Anh Thư.

Bức tranh Phép màu của bệnh nhi Nguyễn Hoàng Nam – 15 tuổi, điều trị tại Bệnh viện Ung bướu đã được doanh nhân Nhất Thống mua với giá 2000 USD (hơn 40 triệu đồng).

Tổng số tiền thu được từ đêm nhạc hơn 250 triệu đồng sẽ được chương trình “Ước mơ của Thúy” tiếp tục thực hiện quà ước nguyện cho bệnh nhi bệnh nặng tại bệnh viện Ung bướu và Nhi đồng 2 TP.HCM.

Ban tổ chức tặng hoa các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ cho các bệnh nhi ung thư trong đêm nhạc - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Lê Vỹ trình diễn ca khúc You raise me up trong đêm nhạc - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Bảo Yến trình diễn ca khúc Áo trắng thiên thầnBang bang  - Ảnh: Quang Định

Nhóm anh em doanh nhân:Minh Tâm, Bá Thông, Tấn Sơn, Đức Thịnh trình diễn ca khúc Con yêu - Ảnh: Quang Định 

Bệnh nhi Anh Thư trình diễn ca khúc Em ước mong sao - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Nhật Hạ trình diễn ca khúc Tôi ơi đừng tuyệt vọng trong đêm nhạc Hãy yêu nhau đi - Ảnh: Quang Định

Anh Thống mua bức tranh Phép mầu của bệnh nhi Nguyễn Hoàng Nam với giá 2.000 USD ủng hộ gây quỹ chương trình - Ảnh: Quang Định

Mỹ An trình diễn ca khúc Quê hương tình yêu tuổi trẻ  - Ảnh: Quang Định

Tấn Sơn, Ngọc Uyên, Yến Linh trình diễn liên khúc quê hương: Về đây nghe em, Ngày xưa hoàng thị, Một thoáng quê hương  - Ảnh: Quang Định

Lâm Ánh Ngọc trình diễn ca khúc Ánh dương vô thường - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Tú Anh trình diễn ca khúc Con đường màu xanh - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Trần Đức trình diễn ca khúc I who have nothing - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Nathan Lee trình diễn ca khúc Quando quando - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Nhật Hạ và Trần Đức trình diễn ca khúc Bài không tên số 2  - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Nhật Hạ, Tú Anh, Lê Vỹ trình diễn ca khúc Hãy yêu nhau đi - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Nhật Hạ trao tặng số tiền tượng trưng 257 triệu đồng cho bà Tố Oanh - đại diện báo Tuổi Trẻ tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM tối 27-05 - Ảnh: Quang Định

TỐ OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên