24/08/2012 00:01 GMT+7

Đêm nhạc Giai điệu đam mê gây quỹ cho trẻ em nghèo vùng cao

Nguồn: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội
Nguồn: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội

Tin dịch vụ - Vào 20 giờ ngày 30-8-2012, tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội (24 Tràng Tiền, Q. Hoàn kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc từ thiện “Giai điệu đam mê” với sự tham gia của nghệ sĩ violon trẻ Anh Tú, giọng opera Việt Dung, nghệ sĩ piano Ngọc Linh và 6 nghệ sĩ rock xuất sắc. Đây là chương trình nhằm gây quỹ từ thiện cho các trẻ em nghèo vùng cao.

RqCsNOyG.jpgPhóng to
Nghệ sĩ violon Anh Tú

“Giai điệu đam mê” là sự gặp gỡ của những tài năng trẻ đại diện cho các dòng nhạc cổ điển và Pop - Rock của Việt Nam. Trong chương trình, khán giả sẽ được nghe nghệ sĩ violon Anh Tú hòa tấu những bản nhạc ballads nhẹ nhàng, du dương, da diết với nghệ sĩ piano hàng đầu Việt Nam – Ngọc Linh. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa cây đàn violon và piano, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận mới mẻ.

Cũng trong chương trình, lần đầu tiên nghệ sĩ Anh Tú hòa tấu những bản nhạc giao hưởng cổ điển như: Cannon in D, Beethoven virut, Concerto Bốn mùa, Vũ khúc Tây Ban Nha… với 6 nghệ sĩ rock trẻ xuất sắc: Đức Long (Keyboard), Quang Minh (Keyboard), Trương Chính (Trống), Hải Nam (Guitar gỗ), Hải Bằng (Guitar bass) và Mạnh Linh (Guitar lead).

Đặc biệt trong chương trình, nghệ sĩ Việt Dung sẽ hát opera kết hợp với Rock. Những giai điệu kịch tính, kết hợp với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật của nghệ sỹ trẻ opera Việt Dung hòa cùng rock sẽ mang đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm đầy thú vị.

Chương trình là sự tiếp nối thành công của đêm nhạc từ thiện đầu tiên “Câu chuyện tình yêu” mà hai nghệ sĩ Anh Tú – Việt Dung tổ chức để quyên góp từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo vùng cao tại xã Cây Thị, thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỉ, tỉnh Thái Nguyên.

Vào cửa tự do.

Nguồn: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên