02/12/2007 02:01 GMT+7

Đêm nhạc đặc biệt ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai

HỒNG SƠN
HỒNG SƠN

TT - Sân khấu Cầu Vồng 126 (TP.HCM) cùng đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt để gây quĩ cứu trợ vào tối 3-12-2007.

6oTqMgXm.jpgPhóng to

Danh hài Hoài Linh (phải) và Thúy Nga cùng góp mặt trong chương trình -Ảnh: H.SƠN

TT - Sân khấu Cầu Vồng 126 (TP.HCM) cùng đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt để gây quĩ cứu trợ vào tối 3-12-2007.

Đây không chỉ là một chương trình gây quĩ mà là cuộc hội ngộ của những tấm lòng, từ ban giám đốc TTVH Q.3 đến các anh em văn nghệ sĩ cùng hướng về đồng bào ruột thịt miền Trung đang chịu cảnh cơ cực.

Cho nên ngay khi nghe vận động, ca sĩ, nghệ sĩ nào cũng muốn được tham gia một cách tự nguyện, không nhận thù lao để chia sẻ với các nạn nhân. Danh sách văn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình đã lên tới gần 100 người với những cái tên rất quen thuộc như Đình Văn, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Duy Mạnh, Quang Linh, Chế Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Lâm Hùng, Việt Quang, Kasim, Như Ý... Bên cạnh đó là các nhóm hài Hoàng Sơn, Nhật Cường, Thúy Nga, Phương Bình và đặc biệt là các ca sĩ, danh hài hải ngoại như Giao Linh, Ngọc Bích, Hoài Linh, Chí Tài...

Giá vé ủng hộ đồng hạng: 60.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ thông qua báo Tuổi Trẻ để tổ chức cứu trợ tận tay đồng bào bị thiên tai các tỉnh miền Trung. Vé có bán trước tại sân khấu Cầu Vồng 126.

HỒNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên