07/12/2011 10:00 GMT+7

Decolgen thực hiện chương trình "Trao khăn ấm - Tặng yêu thương"

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Thiên nhiên Mù Cang Chải tươi đẹp nhưng cuộc sống người dân thì khó khăn, bệnh tật cảm cúm thường xuyên xảy ra do thời tiết lạnh giá, khí hậu khắc nghiệt.

Bị chia cắt bởi nhiều núi cao, suối nhỏ, việc thông thương hàng hóa ở đây rất khó khăn; người dân sản xuất theo kiểu tự cung tự cấp nên thường không đảm bảo được lương thực trong mùa rét. Trong số 51.000 dân có khoảng 77% hộ nghèo, Mù Cang Chải nằm trong số những huyện nghèo nhất nước.

Khó khăn chồng chất, người dân lo miếng ăn đã khó, huống chi con chữ và sức khỏe. Người dân vẫn thường bị cảm cúm, bệnh tật đeo bám do không đủ ấm dù rằng chính sách khám chữa bệnh miễn phí đã được áp dụng.

Khi đoàn công tác “Decolgen trao khăn ấm - tặng yêu thương” đến, hạnh phúc và yêu thương đã thật sự được lan tỏa. Sắc vàng của 3.000 chiếc khăn ấm Decolgen đã hòa cùng niềm vui của thầy cô giáo, học sinh, mang đến cho họ hi vọng mới: Từ nay em sẽ an tâm đến trường mặc cho thời tiết lạnh giá!

5ZHwfwl7.jpg

Hiệu trưởng Trường trung học Nội trú Mù Cang Chải cho biết: “Mùa đông trên này rất lạnh (dưới 4-5 độ C), manh áo mỏng thường ngày của các em không đủ giữ ấm nên nhận được khăn choàng thế này các em mừng lắm”.

Đoàn cũng tổ chức nhiều trò chơi giao lưu tại trường, qua đó giúp các em học sinh có thêm kiến thức phòng chống cảm cúm, bệnh dịch. Công ty United Pharma Việt Nam cũng tặng trạm y tế huyện một tủ thuốc gồm Decolgen, Atussin, Enervon… góp phần chăm sóc sức khỏe người dân toàn diện hơn.

oI6FADur.jpg

“Em rất thích khăn ấm Decolgen, đi học em sẽ quàng cổ, khi ngủ em dùng làm chăn đắp để khỏi lạnh” - em Vàng Lưu Sinh háo hức.

Mỗi chiếc khăn đều gửi gắm yêu thương trong đó, chiến dịch “Decolgen trao khăn ấm - tặng yêu thương” còn tiếp tục diễn ra trên mọi miền đất nước, để ấm áp mãi bên các em.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên