23/06/2010 08:48 GMT+7

Deco phải xét nghiệm MRI

ThanhLiem
ThanhLiem

TT - Deco phải xét nghiệm MRI. Tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha Deco phải đến bệnh viện để chụp MRI nhằm xác định chấn thương hông. Deco nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Brazil ngày 25-6. (Goal.com)

4og2IRxB.jpgPhóng to
Deco không thực sự nổi bật sau 2 trận đầu tiên - Ảnh: AFP

* Kaka “sợ” trọng tài. Tiền vệ tuyển Brazil Kaka đã kêu gọi các cầu thủ phải cẩn thận với trọng tài ở World Cup 2010, sau khi có nhiều trọng tài rút thẻ một cách vô tội vạ kể từ đầu giải. (AP)

* Người xem đông thứ hai trong lịch sử. Giám đốc điều hành Ủy ban tổ chức World Cup 2010 tại Nam Phi Danny Jordaan nói rằng World Cup 2010 là giải đấu có lượng khán giả đến sân đông thứ hai trong lịch sử, chỉ sau giải đấu tổ chức tại Mỹ cách đây 16 năm, với hơn 3 triệu vé đã được bán ra. (AFP)

* Tuyển Bồ Đào Nha tốt nhất từ trước đến giờ. Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Eusebio ca ngợi đội tuyển Bồ Đào Nha hiện tại là tốt nhất trong lịch sử, sau khi họ đánh bại CHDCND Triều Tiên 7-0 và gần như chắc suất đi tiếp vào vòng sau. (Reuters)

* Du khách nườm nượp đến Nam Phi. Bộ trưởng ngoại giao Nam Phi vừa cho biết lượng du khách nước ngoài đến Nam Phi để xem World Cup đã tăng lên nhanh chóng, hiện tại có khoảng 682.000 người. (Daily Mail)

* Tuyển Ý đổi chiến thuật. HLV tuyển Ý Marcello Lippi đã cho các học trò tập luyện với sơ đồ chiến thuật mới 4-3-3, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia ở loạt cuối cùng bảng F. (Channel4)

Chỉ với 5.000 đồng/tin nhắn, bạn có thể tham gia chương trình dự đoán kết quả cùng Tuổi Trẻ Mobile theo cú pháp sau:

Soạn KQ <mã trận <kết quả trận đấu <số người cùng dự đoán gởi 6577 (trong đó: 1: đội 1 thắng, 2: đội 1 thua, 0: hai đội hòa).

Ví dụ: Mã trận đấu giữa hai đội Hy Lạp - Hàn Quốc là 1. Để dự đoán đội Hy Lạp thua đội Hàn Quốc và có 2.900 người dự đoán giống bạn, soạn tin: KQ 1 2 2900 gửi 6577.

Thời gian nhắn tin hợp lệ được tính cho đến phút 80 của trận đấu. Chương trình này chỉ áp dụng với một số trận do BTC đưa ra. Bạn đọc nhớ đón xem thông tin trên Tuổi Trẻ Online, Phụ trương Tuổi Trẻ World Cup 2010, và Tuổi Trẻ nhật báo để biết lượt trận cần dự đoán.

Ngoài ra bạn có thể theo dõi thông tin bình luận từng phút trên trang World Cup 2010 hoặc qua phiên bản mobile: m.tuoitre.vn do các chuyên gia trong nước và nhóm phóng viên báo Tuổi Trẻ thực hiện xuyên suốt các trận đấu.Cài đặt trên điện thoại di động bằng cách soạn tin nhắn TTM gởi 6377 (3.000 đồng/tin), sau đó bấm vào biểu tượng Tuổi trẻ Mobile xuất hiện trên điện thoại của bạn.

ThanhLiem
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên