02/03/2016 19:16 GMT+7

​Để xe đạp trên cầu Bến Thủy, nam sinh mất tích 4 ngày

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Mặc dù tìm kiếm suốt 4 ngày qua nhưng gia đình nam sinh Trương Quang Tùng, TP Vinh, Nghệ An vẫn chưa tìm thấy tung tích nam sinh này. Chiếc xe đạp của Tùng được xác định để trên cầu Bến Thủy.

Chiếc xe đạp được xác định là của Tùng được phát hiện trên cầu Bến Thủy - Ảnh: Công an cung cấp
Chiếc xe đạp được xác định là của Tùng được phát hiện trên cầu Bến Thủy - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 2-3, sau 4 ngày tích cực tìm kiếm nhưng gia đình nam sinh Trương Quang Tùng (15 tuổi), ngụ khối 12, P.Quang Trung, TP.Vinh, Nghệ An vẫn chưa thấy tung tích của nam sinh này.

Theo chị Trương Thị Hoài Thanh (chị gái Tùng), khoảng 10g sáng 28-2, Tùng dắt xe đạp ra đi chơi. Đến buổi trưa cùng ngày gia đình chị Thanh cũng không thấy em về ăn cơm. Lúc này gia đình Tùng nghĩ em qua nhà bạn chơi chút vì hôm nay là ngày nghỉ học.

Đến khoảng 14g chiều 28-2, chị Thanh nhận được thông tin từ trạm công an Gia Lách, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) phát hiện một chiếc xe đạp bỏ lại trên cầu Bến Thủy. Người dân còn thông tin một nam sinh khoảng 15-17 tuổi nhảy sông Lam tự vẫn.

Khi đến trạm công an Gia Lách, gia đình chị Thanh xác nhận chiếc xe đạp màu trắng sữa, bên dưới xe có chiếc khóa màu xanh chính là xe đạp của Tùng trước khi rời khỏi nhà.

Suốt bốn ngày qua gia đình chị Thanh tìm kiếm dọc sông Lam, TP Vinh và các huyện lân cận nhưng không có thông tin về Tùng.

Theo gia đình Tùng, trước khi mất tích bí ẩn Tùng không có biểu hiện gì lạ thường. Sáng 28-2, Tùng vẫn ở nhà học bài và chơi bình thường.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên