12/06/2008 07:53 GMT+7

Đề nghị xử lý trách nhiệm giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau

 NHƯ Ý
 NHƯ Ý

TT(Cà mau) - Ngày 11-6, ông Dương Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, cho biết Sở Nội vụ Cà Mau và các cơ quan liên quan đang xem xét kiểm điểm đối với lãnh đạo Sở Xây dựng Cà Mau và các cá nhân liên quan trong vụ nâng giá vật tư gây thất thoát tiền vốn xây dựng hàng tỉ đồng.

Theo kết luận của Thanh tra Bộ Tài chính, trong dự án xây dựng tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp, Sở Xây dựng Cà Mau đã kê giá cát, đá lấp nền đường cao hơn giá thực tế 1,5-2,5 lần, gây thất thoát trong hai gói thầu số 18 và 19 (phần qua địa bàn tỉnh Cà Mau) trên 23,2 tỉ đồng.

Một nguồn tin khác cho Tuổi Trẻ biết thêm, Thanh tra Nhà nước tỉnh Cà Mau cũng vừa có kết luận thanh tra về những sai phạm trong việc thực hiện hai dự án dân cư cao cấp - khu Công Nông phường 7 và khu Ngô Quyền phường 1, TP Cà Mau - do ông Nguyễn Việt Hùng, giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau, đề xuất và thực hiện từ mười năm trước.

Theo dự án, khu Công Nông phường 7 sẽ được trưng dụng làm khu dân cư đô thị cao cấp, nhưng ông Hùng đã biến nó thành đất hoang rồi từng bước hợp thức hóa thủ tục thành đất riêng của gia đình ông và đem bán đất nền với giá trị bạc tỉ.

 NHƯ Ý
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên