08/04/2013 17:40 GMT+7

Đề nghị làm rõ nguyên nhân tử vong của một người dân

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sáng 8-4, nhiều người đến trụ sở UBND xã Chính Mỹ, Thủy Nguyên, Hải Phòng yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết bất thường của một người dân trong xã.

TjEh6Aot.jpgPhóng to
Người nhà không nhận thi thể ông Quệ và yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc - Ảnh: Thân Hoàng
tnlAjQR9.jpgPhóng to

Ông Nguyễn Trần Lanh (đeo kính), chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên đối thoại với người nhà nạn nhân và hứa sẽ chỉ đạo làm rõ nguyên nhân vụ việc - Ảnh: Thân Hoàng

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Quệ (46 tuổi) ở thôn 10, xã Chính Mỹ. Ông Quệ tử vong khi cơ quan điều tra công an huyện Thủy Nguyên tiến hành vây bắt một số đối tượng đánh bạc tại xã Chính Mỹ.

Một số người dân chứng kiến, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 22g đêm 7-4. Khi nghe thấy tiếng ồn, người dân chạy ra thì thấy hai tay anh Quệ bị bẻ quặt ra sau lưng khóa bằng còng số 8. Hai cán bộ công an mặc thường phục, một người cầm dùi cui điện, một người cầm đèn pin xốc nách anh Quệ lôi đi. Khi người dân phản ứng thì hai cán bộ này đưa anh Quệ quay trở lại nhà ông K - nơi công an vừa bắt các đối tượng đánh bạc.

Đến khoảng hơn 22g, người dân thấy hai cán bộ đưa anh Quệ đi cấp cứu bằng xe máy. Khoảng 2g ngày 8-4, người nhà nhận được tin anh Quệ tử vong. Công an huyện Thủy Nguyên đưa thi thể anh Quệ về trụ sở xã Chính Mỹ để bàn giao nhưng người nhà không nhận và yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong.

Khoảng 14g30 cùng ngày, ông Nguyễn Trần Lanh, chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên đã tổ chức đối thoại với người dân, người nhà anh Quệ và hứa sẽ chỉ đạo, đôn đốc cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết. Sau đó gia đình đã đưa thi thể anh Quệ về tổ chức mai táng.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên