20/02/2012 04:25 GMT+7

Đề nghị hỗ trợ xây kè chống lở khẩn cấp

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Ngày 18-2, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết UBND tỉnh đã có văn bản kiến nghị Thủ tướng Chính phủ hỗ trợ đầu tư xây dựng bờ kè trên sông Cái để chống sạt lở khẩn cấp khu đất Trường trung cấp nghề Thanh niên dân tộc - miền núi Quảng Nam tại xã Cà Dy, huyện Nam Giang (Tuổi Trẻ ngày 18-2 đã phản ánh).

Ông Nguyễn Quý Quý, hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Thanh niên dân tộc - miền núi Quảng Nam, cho biết nhà trường đã lập đề án bảo vệ ngôi trường bằng kè lát mái có khung dầm giằng bêtông cốt thép với tổng kinh phí gần 39 tỉ đồng, nhưng hiện nay nguồn ngân sách địa phương rất khó khăn.

VÕ TRƯỜNG

Đã tiếp nhận đủ bệnh nhân đăng ký khám miễn phí

Sau khi Tuổi Trẻ (15-2) thông tin chương trình do Viện Vệ sinh y tế công cộng TP.HCM sẽ khám, tư vấn và xét nghiệm viêm gan B miễn phí, một số bạn đọc phản ảnh khi họ gọi điện thoại để đăng ký khám bệnh thì máy luôn bận. Đến sáng 16-2, khi liên hệ điện thoại được thì người nghe máy cho rằng mọi người đã đăng ký hết chỗ.

Theo bác sĩ Nguyễn Hùng Diệt - phó phòng kế hoạch tổng hợp Viện Vệ sinh y tế công cộng TP, thông tin Tuổi Trẻ đăng là chính xác. Tuy nhiên, do chỉ có một đường dây đăng ký tại phòng khám và tiếp nhận trong giờ hành chính (viện không có chế độ trực đêm) mà số lượng cuộc gọi quá nhiều nên dẫn đến điện thoại luôn trong tình trạng bận. Đến sáng 16-2, số bệnh nhân đăng ký khám đã đủ số lượng dự trù là 250 trường hợp. Danh sách bệnh nhân đăng ký được viện đăng chi tiết trên trang web: www.ihph.org.vn.

“Chúng tôi mong bà con thông cảm và hẹn có dịp phục vụ bà con ở những lần sau” - bác sĩ Diệt nói.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên