06/05/2009 15:23 GMT+7

Đề nghị cách chức hiệu trưởng đánh giáo viên

TRẦN THẢO NHI
TRẦN THẢO NHI

TTO - Ngày 6-5, trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đăk Glei (tỉnh Kontum) Nguyễn Văn Đông đã có báo cáo số 141 về kiểm tra và xử lý việc hiệu trưởng đánh giáo viên tại trường THCS Đăk Man.

* Đưa thầy giáo Nguyễn Văn Hùng đi giám định thương tật!

Yêu cầu làm rõ vụ hiệu trưởng đánh giáo viên

Theo kết luận, việc ông Bùi Công Nam đánh thầy giáo Nguyễn Văn Hùng tại nhà một đồng nghiệp ở Trường tiểu học xã Đăk Pét là có thật. Rồi tiếp tục ẩu đả tại Trường THCS Đăk Man, sau một lúc cãi cọ xô xát ông Nam ném vật cứng vào thầy Hùng khiến máu chảy ở tai, thầy Hùng ôm đầu la lên và được ông Trần An Ninh đưa vào phòng băng bó vết thương. Sau khi vào phòng, hiệu trưởng Nam còn theo vào tiếp tục vớ cây thước đánh thầy Hùng... nhưng rất may được can ngăn kịp thời.

gEYd4UxH.jpgPhóng to
Thầy Hùng với những vết đánh vào mặt và đầu
saiTQnIi.jpgPhóng to
Cánh tay thầy Hùng bị đánh sưng bầm

Sự việc hiệu trưởng đánh giáo viên đã vi phạm nghiêm trọng phẩm chất đạo đức của người cán bộ đảng viên, vi phạm đạo đức nhà giáo, cần phải xử lý nghiêm minh để làm gương cho cán bộ giáo viên toàn ngành...Bên cạnh đó hai ông Trần Nhật Thanh và Lê Văn Đạt khi sự việc xảy ra đã không can ngăn mà còn có hành vi hùa với ông Nam để xô xát với thấy Hùng. Đoàn kiểm tra do trưởng Phòng GD-ĐT Đăk Glei Nguyễn Văn Đông làm trưởng đoàn đã bỏ phiếu thống nhất đề nghị hình thức kỷ luật cách chức hiệu trưởng đối với ông Bùi Công Nam, cảnh cáo Lê Văn Đạt và kỷ luật khiển trách đối với Trần Nhật Thanh.

Phó trưởng Công an huyện Đăk Glei ALê Anh cho biết ngày 6-5 Công an huyện Đăk Glei đã đưa thầy giáo Nguyễn Văn Hùng về thành phố Kontum để giám định thương tật, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố vụ án.

TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên