28/04/2012 08:07 GMT+7

Đề nghị cách chức giám đốc Sở LĐ-TB&XH Cà Mau

ĐÔNG TRIỀU
ĐÔNG TRIỀU

TT - Ngày 27-4, Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh đã có cuộc họp xem xét hình thức kỷ luật đảng viên có dấu hiệu vi phạm theo đề xuất của Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau.

Trước đó Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau đã có cuộc họp thống nhất đề xuất đảng ủy cấp trên xem xét hình thức kỷ luật cách chức tỉnh ủy viên và cách chức giám đốc sở đối với bà Chung Ngọc Nhãn - ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, giám đốc Sở LĐ-TB&XH Cà Mau - do mắc một số sai phạm trong việc bố trí, điều động cán bộ.

Ngoài ra, với vai trò là trưởng ban quản lý dự án nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ huyện Năm Căn, bà Nhãn đã dành nhiều ưu ái cho nhà thầu ở giai đoạn 1.

Theo đó, ngày 30-12-2011, bà Nhãn lập hồ sơ quyết toán khống và thanh toán cho nhà thầu hơn 1,7 tỉ đồng nhưng đến ngày 14-3-2012 công trình ấy mới được nghiệm thu. Giai đoạn 2 công trình mở rộng, khi liên doanh Công ty TNHH tư vấn xây dựng Phương Nam - Công ty TNHH Quang Tiền trúng thầu, bà Nhãn “gợi ý” và gián tiếp nhận tổng cộng 50 triệu đồng từ hai nhà thầu này để đi công tác Hà Nội.

Cuộc họp cũng thống nhất đề xuất đảng ủy cấp trên cách chức ủy viên ủy ban kiểm tra, phó bí thư chi bộ và cách chức trưởng phòng đối với ông Nguyễn Thanh Phong - trưởng phòng kế hoạch, tài chính Sở LĐ-TB&XH Cà Mau - vì đã nhận 50 triệu đồng của nhà thầu cho bà Nhãn đi Hà Nội; đề nghị khai trừ khỏi Đảng và cách chức phó phòng đối với ông Nguyễn Trung Tâm - phó phòng kế hoạch, tài chính sở - vì không trung thực khi thừa nhận 200 triệu đồng của nhà thầu, sau đó rút lại lời khai.

ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên