28/03/2012 15:16 GMT+7

"Dế cổ": Báu vật âm nhạc giá rẻ

NHỊP SỐNG SỐ
NHỊP SỐNG SỐ

TTO - Nhắc đến thiết bị nghe nhạc, nhiều người nghĩ ngay đến những thương hiệu có tiếng như iPod, Cowon... Thế nhưng vẫn còn những người yêu âm nhạc có thú vui thú vị: nghe nhạc bằng điện thoại di động… cổ.

Internet Việt Nam phát triển thứ hai Đông Nam ÁThách thức nào cho “vị vua trẻ” Android?

40jjWTwF.jpgPhóng to
Điện thoại di động "cổ" Siemens SL45 - Ảnh minh họa: Internet
oaChr4su.gifPhóng to

Xem Chuyển động số kỳ 15

Dù đã ra đời hơn mười năm nay nhưng chất lượng âm nhạc của Siemens SL45 không hề thua kém những sản phẩm tiên tiến nhất.

Với mỹ danh: “báu vật âm nhạc giá rẻ”, Sl45 đã chinh phục được những đôi tai khó tính và tạo nên một cơn sốt, một trào lưu sưu tầm và “độ” (tinh chỉnh, tái cơ cấu) tại Việt Nam.

Hãy cùng Chuyển Động Số kỳ này gặp gỡ những người yêu thích SL45 tại TP. HCM. Cùng lắng nghe những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi chiếc Sl45 mà họ đã cất công sưu tầm và gìn giữ.

Ngoài ra, bản tin Chuyển Động Số 15 sẽ đem đến những tin tức công nghệ trong tuần qua bao gồm: ứng dụng di động phát hiện tiền giả, Adobe ra mắt Photoshop CS6 beta,...

Đến với góc thủ thuật, bạn sẽ được tư vấn cách hạ nhiệt cho laptop và lựa chọn cho mình một đế tản nhiệt phù hợp.

Chương trình Chuyển Động Số do chuyên trang Nhịp Sống Số và Truyền hình Tuổi Trẻ phối hợp thực hiện, phát sóng vào thứ ba hằng tuần tại nhipsongso.tuoitre.vntv.tuoitre.vn. Thư từ góp ý cho chương trình vui lòng gửi về địa chỉ email: chuyendongso@tuoitre.com.vn.

Đội ngũ thực hiện rất mong nhận được những góp ý để chất lượng chương trình ngày càng được cải tiến hơn. Trân trọng.

NHỊP SỐNG SỐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên