16/12/2017 04:58 GMT+7

Đè bẹp Saint-Etienne, Monaco thu hẹp khoảng cách với PSG

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Monaco đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) xuống còn 6 điểm sau khi đá bại Saint-Etienne 4-0 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 18 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) vào sáng 16-12 (giờ VN).

Djibril Sidibe ăn mừng bàn mở tỉ số cho Monaco. Ảnh: REUTERS
Djibril Sidibe ăn mừng bàn mở tỉ số cho Monaco. Ảnh: REUTERS

Trận này, Monaco không nhỉnh hơn so với Saint-Etienne về thời gian kiểm soát bóng (Monaco cầm bóng 55%), nhưng những pha lên bóng của các học trò Leonardo Jardim luôn đạt hiệu quả rất cao.

Ngay ở phút thứ 3, tỉ số trận đấu đã được mở cho Monaco sau pha lên bóng tốc độ bên cánh phải. Cầu thủ khai thông thế bế tắc cho đội khách là hậu vệ Djibril Sidibe với pha đá bồi chính xác từ cự li 10m sau khi cú dứt điểm của Balde Keita bật ra.

Niềm vui của Thomas Lemar sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Monaco. Ảnh: GETTY IMAGES
Niềm vui của Thomas Lemar sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Monaco. Ảnh: GETTY IMAGES

Bị thủng lưới, Saint-Etienne dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và sự yếu kém trong phòng ngự đã khiến đội chủ nhà tiếp tục phải trả giá.

Phút 32, Thomas Lemar nâng tỉ số lên 2-0 cho Monaco với pha dứt điểm chính xác ngoài vòng cấm. Và đến đầu hiệp 2, Fabinho (53’), Balde Keita (60’) đã dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm 4-0 cho Monaco.

Thắng trận này, Monaco vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 38 điểm, tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng PSG xuống còn 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên