05/04/2018 05:50 GMT+7

"Đây là chiến thắng không tưởng của Liverpool"

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau khi Liverpool đè bẹp Manchester City 3-0 trên sân Anfield trong trận lượt đi tứ kết Champions League vào sáng 5-4 (giờ VN).

HLV Klopp ăn mừng với các CĐV Liverpool. Ảnh: REUTERS
HLV Klopp ăn mừng với các CĐV Liverpool. Ảnh: REUTERS

Trận này, Liverpool chủ động chơi phòng ngự phản công và họ đã gây bất ngờ khi ghi 3 bàn vào lưới M.C chỉ sau 31 phút. Kết quả này không chỉ khiến giới chuyên môn và người hâm mộ ngỡ ngàng mà ngay chính bản thân HLV Jurgen Klopp cũng bất ngờ.

Trang UEFA.com trích lời HLV Klopp sau trận đấu: “Tôi không thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc này, một chiến thắng quá bất ngờ và vượt xa sức tưởng tượng của tôi. Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi đã chứng tỏ cho mọi người thấy chúng tôi không hề thua kém Manchester City về chất lượng đội hình”.

HLV Klopp nói tiếp: “Liverpool đã có hiệp 1 hoàn hảo nhưng chúng tôi không chơi bóng nhiều trong hiệp 2. Tuy nhiên, các cầu thủ đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự khi không cho Manchester City có nhiều cơ hội”.

Nhận định về trận lượt về sắp tới, HLV Klopp dự báo Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn: “Trận lượt về tại Etihad sẽ rất khó khăn. Manchester City luôn rất mạnh trên sân nhà và họ càng trở nên nguy hiểm hơn khi ở thế không còn gì để mất. Ngoài ra, chúng tôi cũng không có đội hình mạnh nhất khi Henderson bị treo giò, còn Salah thì đang chấn thương. Hi vọng chấn thương của Salah không nghiêm trọng, bởi anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với Liverpool”.

HLV Guardiola thất vọng sau khi M.C thua đậm Liverpool. Ảnh: REUTERS
HLV Guardiola thất vọng sau khi M.C thua đậm Liverpool. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola thừa nhận M.C chơi không tốt và phải trả giá vì những sai lầm của hàng phòng ngự: HLV Guardiola cho biết: “Manchester City đã có một trận đấu dưới sức. Các cầu thủ bị căng cứng nên không phát huy được hết khả năng. Còn hàng phòng ngự thì mắc quá nhiều sai lầm và chúng tôi đã phải trả giá vì điều đó. Hai trong số ba bàn thắng của Liverpool đến từ những sai lầm của chúng tôi”.

“Hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hơn nhưng đáng tiếc lại không có bàn thắng. Lẽ ra chúng tôi đã có được một bàn thắng nếu các trọng tài chính xác hơn trong các quyết định của mình (tình huống Jesus ghi bàn ở phút 85). Thua 0-3 ở lượt đi là rất khó, nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút ở phía trước để chiến đấu và hi vọng”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên