05/04/2012 02:09 GMT+7

Dây điện rơi giữa phố làm người đi đường bị thương

DUY THANH
DUY THANH

TT - Khoảng 11g30 ngày 4-4, trên đường Trần Phú thuộc P.Vĩnh Nguyên (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) xảy ra một vụ điện giật làm một người bị thương nặng.

Thiếu tá Trần Sửu - trưởng Công an P.Vĩnh Nguyên - cho biết nạn nhân là anh Mai Quốc Trầm (23 tuổi, ở P.Vĩnh Nguyên) đang chạy xe máy trên đường Trần Phú theo hướng bắc - nam thì bất ngờ một trong ba sợi dây điện hạ thế bắc ngang qua đường phát nổ, rơi và quấn vào cổ, giật anh té xuống đường bất tỉnh.

Anh Trầm được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 87. Các bác sĩ điều trị cho biết nạn nhân bị chấn động não, yêu cầu phải nằm bất động một thời gian. Ngoài ra, anh Trầm còn bị nhiều vết thương ở cổ, mặt và chân. Anh cho biết hiện không thể tự đi lại được do đau nhức khắp cơ thể. Ông Nguyễn Trọng Cường - phó giám đốc Điện lực Vĩnh Nguyên - cho biết đơn vị này nhận trách nhiệm về vụ tai nạn nêu trên, hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho anh Trầm.

Theo ông Cường, nguyên nhân xảy ra sự cố là do những ngày qua mưa lớn đã khiến nước chui vào các mối nối của hệ thống điện hạ áp ba pha 220V, dẫn đến tình trạng oxy hóa lõi dây dẫn. Trưa 4-4, xảy ra việc chập điện tại 31 hộ sử dụng đường dây này, dẫn đến xảy ra phóng điện tại mối nối, gây nổ và đứt dây dẫn.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên