26/03/2014 06:27 GMT+7

David Moyes thừa nhận Man City ở đẳng cấp cao hơn

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu tạicuộc họp báo sau trận thua Manchester City (M.C) 0-3, HLV đội Manchester United (M.U) David Moyes thừa nhận M.C ở đẳng cấp cao hơn và "Man xanh" đã có một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.

Trận này, M.C chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở giây thứ 42. Mặc dù M.U đã nỗ lực dồn lên sau đó nhưng với một thế trận chắc chắn và với khả năng chớp thời cơ cực tốt của các cầu thủ ở tuyến trên, M.C đã có thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp 2 để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 3-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes thừa nhận M.C quá hay. Hãng tin AFP trích lời ông Moyes: "Chúng tôi đã không bắt đầu trận đấu tốt. Man City đã chơi quá tốt. Chúng tôi đã rất nỗ lực sau khi bị thủng lưới nhưng không thành công. Mọi chuyện càng xấu hơn sau khi Man City có bàn thắng thứ 2. Tôi  nghĩ chúng tôi đã đụng phải đối thủ chơi quá tốt, chơi ở đẳng cấp mà chúng tôi muốn vươn tới...."

Ngược lại, HLV Pellegrini hết lời ca ngợi các học trò. "Tôi biết chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Mahnchester United. Các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Man City chơi tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Chúng tôi là đội bóng cân bằng nhất ở thời điểm hiện tại".

Còn người hùng Edin Dzeko thì cho biết: "Đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi hay từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng. Chúng tôi chủ động tấn công để tìm kiếm bàn thắng sớm và chúng tôi đã thành công. Sau đó, mọi thứ đã thuộc về chúng tôi...".

Với chiến thắng này, Man City hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm nhưng vẫn còn trong tay hai trận chưa đá. Cuối tuần này, Man City sẽ đến làm khách trên sân Arsenal, và nếu vượt qua được cửa ải quan trọng này, cửa vô địch sẽ rộng mở với thầy trò HLV Pellegrini.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên