10/04/2014 05:15 GMT+7

David Moyes: "M.U bị loại vì những sai lầm nhỏ"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV David Moyes cho rằng những sai lầm nhỏ, không đúng thời điểm đã khiến Manchester United (M.U) thua Bayern Munich (B.M) 1-3 và bị loại khỏi tứ kết Champions League với tổng tỉ số 2-4.

Hãng tin Sky Sports dẫn lời HLV David Moyes: "Mọi thứ diễn biến xấu, chỉ 30 giây sau khi M.U ghi bàn. Nếu còn đi học, bạn được dạy là không bao giờ để thua sau khi ghi bàn. Ngay sau khi phát bóng lại, họ đã tràn lên và có bàn thắng. Chúng tôi cần đến 5 hay 10 phút để ổn định lại đội hình".

Ông nói tiếp: "Không có gì xấu hổ khi bị Bayern Munich loại khỏi tứ kết Champions League bởi họ là đội rất mạnh. Toàn đội M.U đã tập trung cao độ, các cầu thủ giữ đúng vị trí, chơi rất tốt nhưng thật thất vọng khi để thua vào thời điểm quan trọng nhất. Tôi hài lòng với màn trình diễn của M.U. Đội bị loại vì đã phạm vài sai lầm nhỏ".

Ngoài ra, HLV David Moyes cho biết công việc sắp tới của ông là tập trung vào xây dựng lại M.U. Nhà cầm quân người Scotland khẳng định với Sky Sports: "Mục tiêu cũng như trọng tâm làm việc của tôi là xây dựng một đội hình đủ sức trở lại Champions League bởi đây là giải đấu rất khó khăn. Có vẻ M.U sẽ không có vé dự Champions League mùa sau. Tôi tin rằng đội sẽ không xa giải lâu, hi vọng chỉ một năm, đủ thời gian để chúng tôi xây dựng lại".

HLV David Moyes cũng bác bỏ lo ngại rằng nhiều cầu thủ tên tuổi không muốn về sân Old Trafford. Ông nói với Reuters: "Đây không phải là vấn đề. Chúng tôi đang tìm kiếm và chi tiền thỏa đáng cho những cầu thủ thích hợp".

Trong khi David Moyes nghĩ tới một tương lai xa, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich tỏ rõ tham vọng tại giải đấu năm nay: "Đội bóng không thể chịu đựng được nếu không ít nhất lọt vào chung kết. Nếu không có vé vào bán kết Champions League thì lỗi lớn thuộc về HLV. Bayern Munich đã có cú ăn ba mùa bóng năm ngoái và tôi đang ở vị thế phải lặp lại điều này. Sẽ không hay chút nào nếu không làm được như mùa rồi".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với UEFA.com: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Mọi người đều nói Bayern Munich không gặp nhiều khó khăn bởi đã vô địch Bundesliga và dồn sức cho giải đấu khó khăn Champions League. Nhưng không đúng. Ở trận lượt về với M.U cả đội đã thi đấu bằng cả con tim và đôi chân. Họ xứng đáng có mặt ở bán kết".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên