17/01/2016 05:43 GMT+7

David Haye trở lại ấn tượng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng người Anh David Haye đã có màn tái xuất ấn tượng sau 3 năm rưỡi vắng bóng bằng chiến thắng Knocks-out trước đối thủ Mark de Mori (Úc) ngay hiệp đấu đầu tiên trận đấu được tổ chức tại võ đài O2 Arena (London, Anh).

Haye hạ gục đối thủ Mark de Mori. Ảnh: Reuters

Video clip trận David Haye thắng Mark de Mori. Nguồn: Youtube

Trong lần đầu tiên thượng đài trở lại sau 3 năm rưỡi tuyên bố giải nghệ, sức hút của cái tên David Haye (35 tuổi) vẫn còn khi có đến 16.000 CĐV đến theo dõi trận đấu giữa anh với Mark de Mori.

David Haye chỉ mất 2 phút 11 giây để hạ Knocks-out Mark de Mori khiến CĐV phần nào gợi nhớ lại tốc độ và sức mạnh từng làm nên tên tuổi của Haye. Sau khi giành chiến thắng trước đối thủ người Úc, David Haye đã đứng trên võ đài thét lớn trước một đám đông CĐV đang reo hò ăn mừng chiến thắng của anh: "Tôi đã trở lại, tôi đã trở lại!".

Phát biểu sau chiến thắng, Haye cho biết: "Đó thực sự là con đường khó khăn để bước qua nhưng cuối cùng tôi đã trở lại với quyền anh. Tôi muốn nhanh chóng được thượng đài và tập luyện chăm chỉ nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng để đủ điều kiện bước vào một trận đấu tranh đai vô địch".

Giới truyền thông hy vọng, David Haye sẽ sớm thượng đài với võ sỹ huyền thoại người Ukraine Wladimir Klitschko. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là trận quyền anh lớn nhất trong năm 2016. 

Trước khi tuyên bố giải nghệ năm 2013, David Haye thượng đài tổng cộng 28 trận và giành chiến thắng 26 trận. Haye từng giữ đai vô địch hạng nặng WBA nhưng anh để mất danh hiệu này vào tay "tiến sỹ búa thép" Wladimir Klitschko sau thất bại ngày 2-7-2012 tại Đức. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: David Haye Mark de Mori