14/08/2015 05:10 GMT+7

David De Gea lại không có tên trong đội hình M.U

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo trước trận Manchester United (M.U) gặp Aston Villa (diễn ra lúc 1g45 ngày 15-8), HLV Louis Van Gaal lại một lần nữa không đưa tên thủ môn David De Gea vào danh sách thi đấu.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Louis Van Gaal giải thích về điều này: "Tôi không tự quyết định mọi việc. Cùng làm việc với tôi còn có hai trợ lí HLV và HLV thủ môn, ông Frans Hoek. Và Frans vừa có buổi gặp riêng với David De Gea. Cậu ta hoàn toàn đồng ý với quyết định của chúng tôi".

Trước đó, HLV Van Gaal cùng ban huấn luyện đội Manchester United đã nhận xét David de Gea "không còn như trước" sau khi xem các buổi tập của thủ môn này. Bản thân David de Gea cũng nói trực tiếp với HLV thủ môn Frans Hoek rằng anh "chưa tập trung 100%" và trả lời rằng "không muốn ra sân".

HLV 62 tuổi người Hà Lan nói thêm: "Tình hình của David De Gea vẫn chưa có gì thay đổi. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa và vấn đề của De Gea vẫn như vậy". Hãng tin BBC cũng cho biết từ đây đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa (vào ngày 1-9), HLV Van Gaal sẽ không sử dụng David de Gea. Hiện có rất nhiều tin đồn rằng De Gea, cầu thủ hết hợp đồng với Manchester United vào cuối mùa, sẽ chuyển về Real Madrid.

HLV Van Gaal cũng cho biết trấn giữ khung thành của Quỷ Đỏ trong trận gặp Aston Villa sẽ là thủ thành Argentina, Sergio Romero - người đã chơi rất xuất sắc trong trận mở màn Giải ngoại hạng Anh gặp Tottenham.

Ngoài sự vắng mặt của David de Gea, Manchester United còn hai trường hợp vắng mặt khác, thuộc về hậu vệ Phil Jones (chấn thương) và tiền vệ Marouane Fellaini (ngồi ngoài trận thứ hai trong án phạt cấm thi đấu ba trận).

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Van Gaal MU