24/06/2011 07:08 GMT+7

Đấu giao hữu giữa cựu cầu thủ Việt Nam và Thái Lan

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Chiều 23-6, tại sân Trung tâm TDTT Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra trận đấu đầu tiên trong tổng số ba trận đấu giao hữu giữa các cựu cầu thủ Việt Nam với các cựu cầu thủ Thái Lan.

TT - Chiều 23-6, tại sân Trung tâm TDTT Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra trận đấu đầu tiên trong tổng số ba trận đấu giao hữu giữa các cựu cầu thủ Việt Nam với các cựu cầu thủ Thái Lan.

Dù trời mưa như trút nước nhưng trận đấu giữa cựu cầu thủ Thái Lan và các lão tướng CLB Văn Miếu - Quốc Tử Giám vẫn diễn ra đúng 15g30 và được sự cổ vũ của nhiều người yêu bóng đá thủ đô.

Dù những đôi chân không còn dẻo, thể hình nặng nề nhưng những Công Tuyền, Trần Xuân Lý, Nguyễn Hồng Sơn, anh em Đặng Phương Nam, Đặng Thanh Phương, Nguyễn Hải Biên, Phan Như Thuần... vẫn “cháy” hết mình trên sân với đội bạn. Hai anh em nhà họ Đặng không ngớt tiếng cười vì lâu lắm cả hai mới lại cùng tham gia một trận đấu. Trời mưa, sân trơn nhưng sự dẻo dai của cựu tiền vệ số 8 Hồng Sơn trong mỗi pha tranh chấp khiến nhiều CĐV có dịp nhớ lại thời hoàng kim của Hồng Sơn trong màu áo tuyển Việt Nam. Kết quả đội cựu cầu thủ VN thắng 8-1.

Đến Việt Nam từ ngày 21-6 bằng đường bộ qua cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh), đội bóng lão tướng Thái Lan có 37 thành viên do ông Niwat Klaysang - từng là thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan và giờ là thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Lào - làm trưởng đoàn. Trước đó, các lão tướng Thái Lan đã dừng chân tại thủ đô Vientiane (Lào) và có trận giao hữu hòa 2-2 với các lão tướng Lào. Trả lời Tuổi Trẻ, ông Niwat Klaysang nói: “Được du lịch, được gặp nhau và cùng thể hiện tình yêu với bóng đá thật tuyệt vời”.

Tại Hà Nội, các cựu cầu thủ Thái Lan có ba trận giao hữu với CLB Văn Miếu - Quốc Tử Giám, CLB lão tướng Quân đội và CLB lão tướng Công An Hà Nội. Hai trận đấu còn lại sẽ diễn ra vào sáng và chiều nay (24-6) với sự có mặt của các danh thủ một thời của Thể Công và Công An Hà Nội như: Quản Trọng Hùng, Nguyễn Cao Cường, Vũ Mạnh Hải, Nguyễn Văn Hùng... Tối 23-6, các lão tướng Thái Lan và ba CLB lão tướng Việt Nam đã cùng ăn tối và giao lưu với nhau.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên