05/04/2014 10:53 GMT+7

Đầu bếp Phạm Tuấn Hải cầm trịch tại Vua đầu bếp

Q.N.
Q.N.

TTO - Đầu bếp Phạm Tuấn Hải trở thành vị giám khảo đầu tiên xác nhận tham gia chương trình Vua đầu bếp (Master Chef) 2014.

Bmq3r0rc.jpgPhóng to
Đầu bếp Hải (phải) theo dõi phần thi của thí sinh Thái Hòa trong mùa thi đầu tiên - Ảnh: T.A.

Vua đầu bếp Việt mùa thứ 2 bắt đầu nhận thí sinh

Chương trình cũng bắt đầu từ hôm nay (5-4) với hành trình tìm kiếm các ứng viên tại chợ Cái Khế - Cần Thơ.

Năm nay, vòng sơ tuyển của Vua đầu bếp sẽ diễn ra tại bốn tỉnh: Cần Thơ (chợ Cái Khế - thành phố Cần Thơ) vào ngày 5-4, An Giang (chợ Long Xuyên - thành phố Long Xuyên) vào ngày 6-4, Huế (chợ Đông Ba - thành phố Huế) vào ngày 13-4 và kết thúc tại Nam Định (Trung tâm Thương mại Micom - thành phố Nam Định) vào cùng ngày 13-4.

Các thí sinh chỉ có một ngày tại mỗi thành phố, một món ăn và một cơ hội để tiến vào những vòng trong và trải nghiệm những thử thách thú vị cùng Vua đầu bếp.

Thí sinh từ tất cả các ngành nghề, trên 18 tuổi và say mê nấu nướng đều có cơ hội để đến với chương trình bằng cách đăng ký qua website hoặc tin nhắn gửi về tổng đài 6189, hoặc đăng ký trực tiếp tại địa điểm tổ chức của vòng loại toàn quốc.

Bên cạnh việc nấu và trình bày các món ăn ngon đặc sắc, các thí sinh đồng thời phải chứng tỏ niềm đam mê ẩm thực cũng như cá tính và bản lĩnh của mình thông qua bài thuyết trình về món ăn trong cuộc phỏng vấn với giám khảo.

Thí sinh vượt qua vòng loại sẽ được bước tiếp vào vòng Audition và gặp gỡ với bộ ba giám khảo chính thức của chương trình. Vòng Audition sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26 và 27-4 và tại TP.HCM vào ngày 3 và 4-5.

Vua đầu bếp 2014 sẽ gồm 15 tập, phát sóng vào 20g thứ bảy hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ trung tuần tháng 7-2014.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên