11/08/2017 11:38 GMT+7

Dấu ấn vàng son 25 năm ca hát của Nguyên Vũ và 400 triệu

Q.N.
Q.N.

TTO - Kỷ niệm 25 năm ca hát, ca sĩ Nguyên Vũ đã phát hành album Dấu ấn vàng son, song ca cùng nhiều đàn chị danh tiếng. Anh cũng tổ chức một đêm nhạc và quyên góp được 400 triệu đồng cho đồng bào miền Trung.

Nguyên Vũ cùng Ngọc Sơn trong dạ tiệc kỷ niệm 25 năm ca hát vào tối 10-8 của mình - Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Nguyên Vũ cùng Ngọc Sơn trong dạ tiệc kỷ niệm 25 năm ca hát vào tối 10-8 của mình - Ảnh: Nguyễn Thanh Tú

Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ – diễn viên điện ảnh – MC Nguyên Vũ đã diễn ra vào tối ngày 10-8 tại Trung tâm Hội nghị Adora Luxury (Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.HCM với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với Nguyên Vũ: NSND Kim Cương, danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn, diễn viên Anh Thư, Phi Thanh Vân, ca sĩ Đoan Trường…

Với dẫn dắt chương trình của hai MC Anh Quân và Thanh Giang, dạ tiệc được mở đầu bằng một clip ghi lại hình ảnh của Nguyên Vũ qua 25 năm trong nghề, cũng như những lời tâm sự buồn vui của anh về nghề nghiệp.

Hình ảnh quyển sổ dày 200 trang đầy ắp những bài báo lớn nhỏ được anh chắt chiu dán vào là một bảo bối, đồng thời cũng là minh chứng về lòng đam mê và quý trọng nghề của anh.

Nguyên Vũ đã biểu diễn nhiều tiết mục đầy màu sắc trong đêm tiệc: Một mình anh, Giọt nắng bên thềm, Vó ngựa trên đồi cỏ non, Chuyện tình La Lan, Túp lều lý tưởng

Đáp lại, danh ca Elvis Phương lên sân khấu chúc mừng Nguyên Vũ bằng ca khúc nhạc Pháp mang đậm dấu ấn của anh: Capri, c’est fini. “Tấm thân nhỏ bé” Ngọc Sơn song ca cùng Nguyên Vũ Đêm buồn phố thị do chính anh sáng tác. Danh ca Họa Mi cũng không ngại đường xa đến chung vui và cùng đàn em hát Nếu hai đứa mình thật hòa quyện... 

Nguyên Vũ và mẹ. Anh đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mẹ - người đã hi sinh, ủng hộ cho anh suốt 25 năm qua - Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Nguyên Vũ và mẹ. Anh đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mẹ - người đã hi sinh, ủng hộ cho anh suốt 25 năm qua - Ảnh: Nguyễn Thanh Tú

Trong chương trình, Nguyên Vũ cũng lần đầu mời mẹ lên sân khấu để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc mà anh dành cho người mẹ đã ngoài 70 của mình.

Anh gọi mẹ là "nàng" và thổ lộ: "Nàng này đã vì Vũ mà chịu khổ, chăm lo suốt hơn 40 năm qua. Hơn 25 năm trước, nàng là người ngăn cản không cho Vũ đi hát. Nhưng Vũ mê quá, đã giấu quần áo vào cặp để lén đi hát. Nhưng giờ đây, nàng là người xem kỹ từng chương trình, bộ phim có sự tham gia của Vũ. Nàng góp ý cho Vũ từng lời ăn tiếng nói, cách ăn mặc, diễn xuất... Nàng không bao giờ ngủ nếu Vũ đi diễn chưa về đến nhà...". 

Cũng trong dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát này, Nguyên Vũ đã giới thiệu album mới Nguyên Vũ và Danh ca – Dấu ấn vàng son gồm 12 ca khúc mà anh song ca cùng các thần tượng của mình: Elvis Phương, Thái Châu, Phương Dung, Giao Linh và Họa Mi.

CD được đựng trong hộp lớn, kèm tập ảnh thật đẹp với 12 ca khúc: Liên khúc Mưa nửa đêm – Ai cho tôi tình yêu (Trúc Phương), Hai chuyến tàu đêm (Trúc Phương – Y Vân), Nửa đêm ngoài phố (Trúc Phương), Sầu tím thiệp hồng (Minh Kỳ - Hoài Linh), Người tình không đến (Thương Ngân), Nếu hai đứa mình (Anh Bằng – Lê Dinh), Con đường xưa em đi (Châu Kỳ - Hồ Đinh Phương), Hoa anh đào (Thanh Sơn), Lãnh trọn đêm mưa (Huỳnh Anh), Đèn khuya (Lam Phương), Đêm buồn phố thị (Ngọc Sơn) và Mai lỡ hai mình xa nhau (Lưu Trần Lê). 

Ở phần kết của buổi tiệc, Nguyên Vũ cũng đã đấu giá bộ sản phẩm ngọc trai hơn 100 triệu đồng để làm từ thiện. Sau nhiều cuộc ra giá sôi nổi, cuối cùng Lý Nhã Kỳ và nhà thiết kế Đinh Văn Thơ đã chung tay mua bộ ngọc trai với giá 400 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ người dân miền Trung bị thiên tai vừa qua.

Cả hai vị hảo tâm này cũng đã tặng bộ ngọc trai này lại cho mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên