11/12/2025 19:00 GMT+7

Dấu ấn Puma tại giải chạy đêm Hà Nội

Puma mang đến loạt trải nghiệm chưa từng có cho runner, xuyên suốt ngày phát Bib, cho đến sau cuộc đua giải chạy đêm Hà Nội 2025.

Puma - Ảnh 1.

Gian hàng triển lãm của Puma xuất hiện nổi bật giữa không gian sự kiện - Ảnh: VM

Cuối tháng 3-2025, Puma bước chân vào thị trường Việt Nam, đặt nền móng cho chiến lược phát triển tại thị trường nhiều tiềm năng.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight mùa thứ 5 diễn ra ngày 30-11 là giải đầu tiên thương hiệu đồng hành. Thương hiệu này đã mang đến không gian trải nghiệm, sản phẩm và tinh thần "Go Wild" xuyên suốt hành trình của các "chân chạy" (runner).

Khu triển lãm đặt tại công viên Thống Nhất được thiết kế với điểm nhấn là logo Puma, cùng những màu sắc nổi bật thể hiện tinh thần tự do thể hiện cá tính.

Puma - Ảnh 2.

Các vận động viên thích thú chụp hình với gian hàng hình hộp giày khổng lồ của Puma - Ảnh: VM

Gian hàng có mô phỏng hình hộp giày Puma khổng lồ là điểm nhấn đầu tiên. Đây là khu vực thu hút hàng chục nghìn lượt runner check-in.

Bên trong hộp giày khổng lồ, nhãn hàng bố trí khu vực nhỏ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất, nổi bật là dòng Nitro.

Puma - Ảnh 3.

Vận động viên trải nghiệm công nghệ đo sóng não (brainwave) độc đáo, lần đầu được Puma mang đến Việt Nam - Ảnh: VM

Bên cạnh đó là khu vực đo sóng não (brainwave) - công nghệ lần đầu Puma mang đến thị trường Việt Nam, cho phép runner VnExpress Marathon Hanoi Midnight cảm nhận chuyển động của bản thân qua những đồ họa sống động.

Thiết bị ghi lại hoạt động điện não lúc runner chạy, thông qua ba nhóm sóng chính: Beta, Alpha và Theta, phản ánh mức độ tỉnh táo, cảm giác thư giãn và trạng thái "đắm chìm" khi vận động.

Dữ liệu tạo thành hình ảnh chuyển động mô phỏng trực tiếp trạng thái não bộ của mỗi runner. Mỗi đồ họa hoàn toàn khác nhau, bởi mỗi bước chạy đều có vẻ đẹp riêng.

Khu vực này thu hút hơn 5.000 lượt người trải nghiệm trong hai ngày 28 và 29-11.

Puma - Ảnh 4.

Đội hình dẫn tốc, các ngôi sao làng chạy cùng vận động viên tham gia hoạt động chạy ngắn hâm nóng cơ bắp trước thềm cuộc đua chính thức - Ảnh: VM

Ngoài các trải nghiệm vui chơi, gần 50 runner là đội hình dẫn tốc, các ngôi sao làng chạy và VĐV chạy gần 3 km quanh công viên Thống Nhất chiều 28-11, khởi động tinh thần và làm nóng cơ bắp trước VnExpress Marathon Hanoi Midnight Powered by Puma sáng 30-11.

Ngày đua chính thức, toàn bộ dàn pacer sử dụng giày Puma để làm nhiệm vụ dẫn tốc.

Giải có sự tham gia của dàn elite đến từ nhà Puma gồm Đan Quyết, Huỳnh Anh Khôi, Nguyễn Văn Khang… Tất cả đều đạt thành tích nổi bật, có mặt trong top chung cuộc, lứa tuổi. Họ mặc đồng phục áo tím, quần đen, giày FAST-R NITRO Elite 3 và Deviate Nitro Elite 3, vừa chạy vừa khuấy động không khí.

Khu vực cổ vũ mang màu sắc và thương hiệu của Puma trên đường chạy được thiết kế với màu sắc nổi bật. Tại đây BTC bố trí nhiếp ảnh gia, giúp runner ghi lại những cảm xúc đáng nhớ trong đêm đua.

Puma - Ảnh 5.

VĐV thích thú lưu giữ khoảnh khắc với thành tích cá nhân tại khu vực về đích - Ảnh: VM

Sau vạch đích, Puma tạo không gian để VĐV lưu giữ khoảnh khắc. Runner chỉ cần nhập số Bib, kết quả thi đấu sẽ được hiển thị kèm tên. Mô hình này tương tự nhiều giải đấu lớn nổi tiếng thế giới.

Đại diện Puma cho biết không chỉ gói gọn trong một đêm ở Hà Nội, thương hiệu mong muốn mang tinh thần "Go Wild" chạm đến runner trên khắp Việt Nam.

"Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là giúp mỗi runner đạt tới trạng thái 'Runner's High - khoảnh khắc thăng hoa khi họ thực sự thấu hiểu và tự hào về chính mình", đại diện thương hiệu cho hay.

Hãy bắt đầu hành trình Go Wild cùng Puma tại: https://vn.puma.com/vn/vi/thể-thao/chạy-bộ

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: giải chạy bộ Puma

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất