08/11/2016 08:00 GMT+7

Đất Xanh ra mắt căn hộ văn phòng mẫu hiện đại “Hai trong một”

TDV
TDV

Nằm trong khuôn viên dự án Luxcity, Officetel Luxcity là một mô hình căn hộ văn phòng hiện đại với lối thiết kế thông minh.

Căn hộ mẫu Officetel Luxcity chính thức mở cừa cho khách tham quan từ ngày 06/11/2016

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và văn phòng làm việc, tạo nên một không gian sống linh hoạt, tiện dụng, tiết kiệm chi phí cùng với những tiện ích đầy đủ, sang trọng của Khu căn hộ cao cấp Luxcity.

Ngày 6/11/2016, chủ đầu tư Đất Xanh chính thức giới thiệu ra thị trường căn hộ mẫu Officetel Luxcity nằm tại đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM, đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan.

Căn hộ văn phòng - Officetel đang là cực kỳ nổi bật và thu hút ở những quốc gia đang phát triển, phù hợp với xu hướng mới của thị trường, tạo điều kiện để chủ nhân phát huy tối đa công năng, giảm thời gian di chuyển và đặc biệt giảm chi phí đầu tư.

Căn hộ đa năng - hiện đại- nhiều tiện ích

Căn hộ mẫu Officetel Luxcity được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, ứng dụng thiết kế thông minh - Smart Furniture - tạo nên không gian sống đầy đủ tiện nghi của một căn hộ cao cấp vừa đồng thời chuyển đổi thành văn phòng làm việc một cách nhanh chóng và tiện dụng.

Khi đến tham quan Căn hộ Officetel Luxcity khách hàng sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với nội thất hiện đại trong căn hộ mẫu. Chủ đầu tư Đất Xanh luôn đặt ra yêu cầu khắt khe về thiết kế và chất lượng thi công, nhằm giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ về hình ảnh căn hộ tương lai và đưa ra quyết định chính xác phù hợp với nhu cầu thực tế.

Tất cả các phòng đều có cửa kính lớn để đón không khí, ánh sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa điện năng. Toàn bộ căn hộ, từ phòng ngủ, phòng khách, hay bếp đều được ứng dụng nội thất thông minh, hiện đại phù hợp với xu hướng phát triển mới của thị trường, tạo điều kiện để chủ nhân căn hộ phát huy tối đa công năng dù là nơi làm việc nay nơi sống và nghỉ ngơi. Ví dụ: Vách ngăn di động, sofa kết hợp thành giường ngủ, bàn ghế xếp thông minh…

Cách bố trí, sắp xếp hợp lý cùng với việc ưu tiên sử dụng các gam màu sáng ở hầu hết các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, giúp căn nhà rộng hơn và có chiều sâu hơn nên dù diện tích không quá lớn (diện tích khoảng 50m2/căn) nhưng vẫn mang đến một không gian sống thoải mái và tràn đầy sức sống cho chủ nhân.

Bên cạnh đó khách hàng được thụ hưởng 25 tiện ích cao cấp của Luxcity như hồ bơi đẳng cấp 5 sao,vườn tĩnh tâm khu vực BBQ, phòng tập gym & yoga…Hơn thế nữa căn hộ Officetel Luxcity được định hướng phát triển đồng bộ theo tiêu chuẩn như một văn phòng cao cấp: có lối vào riêng, sảnh lounge đón tiếp khách hàng sang trọng, hệ thống thang máy hiện đại ... Mô hình này đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp như một khu văn phòng hạng A với hệ thống kiểm soát an ninh, cùng hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Song song đó, cư dân Officetel Luxcity còn tận hưởng những tiện ích đẳng cấp xung quanh như Đại học RMIT, Trường quốc tế Renaissance, Big C, Coopmart, Lotte, Vivo City, Crescent Mall...

Giá trị đầu tư thấp, hiệu quả kinh tế cao

Với các tính năng ưu việt kể trên, Officetel - Luxcity hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu theo xu hướng căn hộ văn phòng hiện đại, một giải pháp văn phòng toàn diện đa năng. Bên cạnh đó, với những lợi thế vượt trội và tiện ích song song - nơi ở kết hợp nơi làm việc - mô hình căn hộ văn phòng sẽ đem đến cho nhà đầu tư lợi nhuận hấp dẫn nhờ cho thuê.

Đặc biệt là với những chuyên gia sống và làm việc tại Việt Nam, văn phòng đại diện, những doanh nghiệp nhỏ, và các bạn trẻ bắt đầu trên con đường khởi nghiệp thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Khách hàng dễ dàng và thuận tiện sử dụng căn hộ văn phòng Luxcity để đăng ký giấy phép kinh doanh.

Với những thiết bị thông minh, vách ngăn di động, sofa kết hợp thành giường ngủ, bàn ghế xếp thông minh nhờ vậy công suất sử dụng phòng sẽ được khai thác hiệu quả tối đa.

Hiểu được những lợi ích của căn hộ Officetel Luxcity, anh Trần Hoàng Quân (Quận 4 – Tp.HCM), có mặt để tham quan, tìm hiểu căn hộ mẫu Officetel Luxcity từ rất sớm.

Khi được hỏi lý do anh quan tâm tới căn hộ Officetel Luxcity, anh chia sẻ: “Căn hộ Officetel Luxcity tương đối phù hợp với khả năng tài chính của tôi, chỉ bỏ một số tiền không quá lớn tôi đã sở hữu ngay một căn hộ vừa để ở vừa làm nơi làm việc, tiết kiệm được thời gian di chuyển trước nạn ùn tắc giao thông ngày càng gia tăng. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đã cam kết thuê lại với giá 120 triệu đồng/năm đầu tiên nếu tôi không có nhu cầu sử dụng nên tôi hoàn toàn yên tâm về thu nhập của khoản đầu tư này”.

Chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội muốn mở văn phòng tại TPHCM cũng đã tham quan và quyết định chọn 1 căn hộ với diện tích 45m2 đã chia sẻ: “Thay vì đi thuê một văn phòng truyền thống, tôi chọn căn hộ văn phòng - Officetel Luxcity - vì vị trí thuận lợi và tiện ích phục vụ cho cuộc sống đầy đủ. Mỗi lần đi công tác vào đây tôi đều phải thuê khách sạn để ở, nay tôi có thể vừa làm việc vừa ở tại chính căn hộ của mình, rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí”.

Song hành- cam kết

Chủ đầu tư - Tập Đoàn Đất Xanh- cam kết thuê lại với giá 120 triệu đồng/ năm đầu tiên nếu chủ nhân căn hộ không có nhu cầu sử dụng.

Với giá tham chiếu 1 tỷ/căn Officetel Luxcity, được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7,7%/năm, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, nằm ngay rung tâm Quận 7 với tiềm năng sinh lợi cao.

Công trình Officetel Luxcity có quy mô 1 block riêng biệt, cao 14 tầng với gần 1.700m2 diện tích văn phòng cho thuê được bố trí từ tầng 4 – 6 và các tầng còn lại dành để triển khai căn hộ officetel với 96 căn có diện tích từ 32 – 56m2.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách có thể liên hệ Hotline: 0933 04 17 17 hoặc truy cập website chính thức dự án www.luxcity.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên