22/09/2013 22:29 GMT+7

Đạt Vĩnh Tiến vô địch Giải BIDV Manchester United Cup 2013

N.K
N.K

TTO - Tối 22-9, đội Đạt Vĩnh Tiến (TP.HCM) đã đăng quang ngôi vô địch VCK toàn quốc Giải bóng đá đường phố BIDV – Manchester United Cup 2013 sau khi thắng đội Khách sạn Ỷ Lan (Đà Nẵng) 6-3 trong trận chung kết diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Với lối chơi bài bản hơn hẳn, các cầu thủ Đạt Vĩnh Tiến đã dễ dàng làm chủ thế trận để đăng quang một cách xứng đáng. Không chỉ vậy, đội Đạt Vĩnh Tiến còn cống hiến những bàn thắng đẹp mắt khiến khá đông khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa không khỏi ồ lên tán thưởng. Nhiều người nói vui rằng nếu có giải thưởng “Vua phá lưới” và “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”, đội Đạt Vĩnh Tiến có lẽ lấy hết.

Ngoài Cúp vô địch và HCV, các cầu thủ Đạt Vĩnh Tiến còn nhận 100 triệu đồng tiền thưởng. Đội khách sạn Ỷ Lan tuy thua nhưng cũng nhận 70 triệu đồng. Ở trận tranh hạng ba “nội bộ” giữa hai đội Hà Nội, đội Gaia đã thắng Cocacola 5-3 để nhận 50 triệu đồng tiền thưởng.

VCK toàn quốc có sự tham dự của 8 đội vượt qua vòng loại khu vực là Gaia, WRU, Cocacola (Hà Nội), Đạt Vĩnh Tiến, Phú Hoà, PHC (TP.HCM), khách sạn Ỷ Lan, Công Thành (Đà Nẵng). Trong đó, Đạt Vĩnh Tiến là đội vô địch khu vực TP.HCM. Khách sạn Ỷ Lan là đội vô địch khu vực Đà Nẵng, còn Gaia là đội vô địch khu vực Hà Nội.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên