Tag: đạt tiêu chuẩn

Hành trình và sứ mệnh của Tập đoàn Y tế Phương Châu

Không khí rộn ràng những ngày giao niên, chào xuân 2024 khiến mỗi chúng ta càng thêm nôn nao hơn với nhiều dự định mới. Hòa vào dòng chảy đó, Tập đoàn Y tế Phương Châu cũng tất bật với hành trình chuẩn bị ra mắt người dân tại TP.HCM.

Chăm sóc cây ăn quả sau thu hoạch

Toàn tỉnh Sơn La có hơn 84.700 ha cây ăn quả các loại. Từ đầu năm đến nay, sản lượng thu hoạch quả các loại đạt 253.000 tấn.

Công ty Hải Yến Nha Trang xuất khẩu tổ Yến sào chất lượng cao sang Trung Quốc

Công ty TNHH MTV Thương Mại Hải Yến Nha Trang đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tổ Yến Sào chính ngạch sang thị trường Trung Quốc.

Chính thức công nhận 630 giáo sư, phó giáo sư năm 2023

Hội đồng Giáo sư nhà nước vừa chính thức công nhận đạt chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2023 cho 630 nhà giáo.

Ra mắt xe tải TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8-11, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng.

Công nhận 589 ứng viên đạt chuẩn giáo sư, phó giáo sư năm 2023

Hội đồng Giáo sư nhà nước vừa công bố danh sách 589 ứng viên được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2023.

Khách sạn Oscar Sài Gòn đạt tiêu chuẩn 4 sao

Khách sạn Oscar Sài Gòn vừa được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công nhận 'Hạng cơ sở lưu trú du lịch đạt tiêu chuẩn 4 sao'.

Highlands Coffee khởi công nhà máy góp phần nâng tầm ngành xuất khẩu cà phê đặc sản Việt Nam

Ngày 6-10, tại Khu công nghiệp Phú Mỹ II, Bà Rịa-Vũng Tàu, Highlands Coffee đã tổ chức lễ khởi công nhà máy rang cà phê Cao Nguyên đạt tiêu chuẩn quốc tế với vốn đầu tư lên đến 500 tỉ đồng.

Thứ trưởng Bộ Y tế và Đại sứ Hoa Kỳ cắt băng khai trương văn phòng mới của MSD

Sáng nay, ngày 7-7, MSD Việt Nam - một trong những công ty dược phẩm sinh học hàng đầu thế giới – đã khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, TP.Hà Nội.

Ichiban - thương hiệu Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường Việt hơn hai thập kỷ

Được hình thành và phát triển hơn 20 năm với các dòng sản phẩm đậu hũ và sữa đậu nành tươi, thương hiệu ICHIBAN với nhiều sản phẩm được nghiên cứu và phát triển đã chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng Việt như thế nào?