28/10/2016 08:00 GMT+7

​Đất nền Bien Hoa Riverside “đón sóng” cuối năm

TDV
TDV

Trong bối cảnh lãi suất tiền gửi không còn sức hấp dẫn, các kênh đầu tư như vàng và chứng khoán nhiều rủi ro thì bất động sản (BĐS) là kênh thu hút nhà đầu tư “rót” tiền trong những tháng cuối năm, nhất là phân khúc đất nền.

Nhu cầu đầu tư đất nền tăng mạnh

Khi quỹ đất ở TP.HCM trở nên hạn hẹp, giá tăng cao, người dân có xu hướng giãn ra các khu đô thị vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai… để đầu tư, tạo nên không khí mua bán sôi động trong thời điểm cuối năm 2016. 

Gần đây, nhiều dự án tung ra thị trường đạt mức tiêu thụ từ 80 - 90% chỉ sau một thời gian ngắn. Một vài dự án còn đạt tỷ lệ 100% trong vài tiếng chính thức mở bán. Đơn cử như dự án Richland City (Nhơn Trạch, Đồng Nai) được Công CP Địa ốc Kim Oanh phân phối, chỉ sau 2 giờ mở bán đã tiêu thụ thành công 98% trong tổng số 704 nền. Thậm chí, không ít khách hàng mua cùng lúc nhiều nền hoặc chấp nhận trả tiền chênh lệch để chọn được sản phẩm ưng ý.

Sở hữu đất nền tại Bien Hoa Riveside ngay thời điểm hiện nay là cơ hội gia tăng giá trị tài sản hiếm có.

Chị Thanh Tú, một nhân viên môi giới, cho biết khoảng hơn một tháng nay, lượng khách hàng quan tâm phân khúc đất nền tăng mạnh. Không chỉ có các khách hàng phía Nam mà nhiều người đến từ Hà Nội cũng tìm kiếm các dự án ở ven TP.HCM để đầu tư.

Theo phân tích của các chuyên gia BĐS, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông kết nối khu vực đã giúp cho đất nền vùng ven “dậy sóng”. Một số khách hàng tích lũy được vốn ổn định cũng đã “rót” tiền đầu tư dòng sản phẩm này làm “của để dành”. Dự báo, những dự án nằm trong khu dân cư phát triển, hạ tầng kết nối thông suốt… sẽ tiếp tục làm “nóng” thị trường đất nền vùng ven trong những tháng cuối năm và cả sang năm 2017.

Sức hút đất nền Đồng Nai

Với lợi thế là cửa ngõ của Tp.HCM, Đồng Nai trở thành “điểm ngắm” ưa thích của nhiều nhà đầu tư BĐS. Nhiều công trình hạ tầng đã và đang lần lượt triển khai theo định hướng phát triển về phía Đông Tp.HCM đã làm gia tăng tính kết nối của Đồng Nai với Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương...

Ngoài tuyến Quốc lộ 51 mở rộng, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, có thể kể đến một số công trình quan trọng khác chạy ngang địa phận Đồng Nai như cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch (vành đai 3 Tp.HCM)…

Trong tương lai, khu vực này còn có thêm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt trên cao Thủ Thiêm, sân bay quốc tế Long Thành hay đường sắt cao tốc Bắc - Nam... Tất cả hợp thành một mạng lưới giao thông hiện đại và hoàn chỉnh, là điểm tựa cất cánh cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đó là chưa kể một siêu đô thị đã được quy hoạch dọc hai bên sông Đồng Nai với quy mô 72 héc ta, cũng góp phần làm gia tăng sức hấp dẫn cho BĐS của khu vực. 

Sở hữu đất nền tại Bien Hoa Riveside ngay thời điểm hiện nay là cơ hội gia tăng giá trị tài sản hiếm có
Khu đô thị Bien Hoa Riverside được ví như làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản Đồng Nai trong những tháng cuối năm.

Trước nhu cầu thị trường, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã phối hợp với Công ty CP Đồng Nai (CODONA) giới thiệu dự án khu đô thị Bien Hoa Riverside có quy mô 4,58 héc ta với tổng cộng 268 nền đất. Với lợi thế nằm ngay cửa ngõ phía Đông Bắc, TP.HCM, tiếp giáp với Quận 9 và Thủ Đức, Bien Hoa Riverside hứa hẹn sẽ là “điểm vàng” để đầu tư.

Nhìn trên bản đồ, từ Bien Hoa Riverside dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích như khu du lịch Suối Tiên, làng đại học Quốc gia TPHCM, sân golf Park, khu công nghệ cao Quận 9, khu chế xuất Linh Trung 1, Bệnh viện Ung bướu 2, bến xe miền Đông mới,… 

Theo quy hoạch phát triển đô thị đến năm 2020, thành phố Biên Hòa sẽ phát triển không gian đô thị theo cấu trúc chuỗi đô thị đa trung tâm dọc theo trục sông Đồng Nai. Trong đó, khu vực Bien Hoa Riverside tọa lạc sẽ là đô thị sinh thái - kinh tế kiểu mẫu, nơi hội tụ của các hoạt động thương mại, vui chơi giải trí chất lượng cao... đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của cư dân tại chỗ và đến từ TP.HCM.

Ở hướng ngược lại, Tp.HCM được định hướng phát triển mạnh về hướng Đông và Đông Bắc, kết nối với thành phố Biên Hòa và sân bay quốc tế Long Thành. Do vậy, trong tương lai gần, Bien Hoa Riverside chắc chắn sẽ nằm giữa hai cực phát triển bậc nhất vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đáng chú ý, mặc dù nằm giáp ranh Quận 9, Thủ Đức nhưng Bien Hoa Riverside có giá bán chỉ từ 620 triệu đồng/nền, do đó, sở hữu đất nền Bien Hoa Riverside ngay thời điểm này chính là cơ hội gia tăng giá trị tài sản hiếm có khi dự án nằm ngay trung tâm phát triển đô thị sôi động. 

Công ty CP Địa ốc Kim Oanh tặng thẻ cào trị giá 6-10 chỉ vàng cho 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công đất nền Bien Hoa Riverside. Bên cạnh đó, người mua còn được tham gia chương trình “Tri ân khách hàng” vào cuối năm 2016 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 15,5 tỉ đồng gồm 1 Toyota Camry, nhà phố 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade, 50 chỉ vàng, 3.000 bộ ấm trà vẽ vàng cao cấp…

Thông tin liên hệ

Công ty CP Địa ốc Kim Oanh

www.diaockimoanh.com.vn

Hotline: 0988 12 12 12

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên