08/08/2012 00:13 GMT+7

Đặt kỳ vọng ở Huỳnh Châu

T.PHÚC 
T.PHÚC 

TT - Ở trận đấu loại đầu tiên hạng cân 58kg nam lúc 18g45 hôm nay 8-8, võ sĩ taekwondo Huỳnh Châu gặp nhà vô địch Asiad Wei Chen Yang (Đài Loan).

TT - Ở trận đấu loại đầu tiên hạng cân 58kg nam lúc 18g45 hôm nay 8-8, võ sĩ taekwondo Huỳnh Châu gặp nhà vô địch Asiad Wei Chen Yang (Đài Loan).

Dù là đối thủ rất mạnh (hạt giống số 2 của hạng cân này) nhưng Chen Yang từng thua Huỳnh Châu trong cả hai lần đụng độ gần nhất tại vòng tuyển chọn châu Á 2011 lẫn Giải vô địch châu Á 2012 ở TP.HCM hồi tháng 5.

Huỳnh Châu nói: “So với các đối thủ, chúng ta không thể căng sức ra đánh mà cần phải có chiến thuật hợp lý. Trong thời gian tập huấn vừa qua, HLV Kang Nam Won đã giúp tôi cải thiện khá nhiều về kỹ thuật cũng như tâm lý thi đấu. Tôi đã rất sẵn sàng nhập cuộc”.

Ở môn vật tự do, lá thăm may rủi trong buổi bốc thăm tối 7-8 đã đưa đến cho Nguyễn Thị Lụa đối thủ người Canada gốc Việt Carol Huỳnh ở vòng đầu tiên hạng cân -48kg nữ bắt đầu lúc 19g. Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Đới Đăng Hỷ cho biết: “Điều kiện ăn ở và tập luyện của Lụa kể từ khi sang Anh đều rất tốt. Dù phải ép cân 5kg trong vòng ba tuần nhưng Lụa không bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Carol Huỳnh là đương kim vô địch nên rất mạnh, nhưng chúng tôi đã phân tích lối chơi của cô tại Olympic 2008 và một số giải quốc tế gần đây. Chúng tôi cũng không đặt mục tiêu để tránh gây sức ép không tốt cho Lụa”.

T.PHÚC 

T.PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: kỳ vọng Huỳnh Châu