21/04/2016 10:42 GMT+7

Đặt câu hỏi cho "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Mời bạn đọc đặt câu hỏi cho nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - vừa đoạt giải Nữ diễn viên chính (phim điện ảnh) xuất sắc giải Cánh Diều 2015 tối 20-4.

Ninh Dương Lan Ngọc 

Ninh Dương Lan Ngọc là cô gái "quá duyên với giải thưởng" khi mới chỉ 26 tuổi nhưng đã sở hữu hai giải Cánh Diều (2010 - 2015) cho những vai diễn của mình trên màn ảnh rộng, đồng thời đoạt giải ở một liên hoan phim quốc tế và ẵm luôn giải ở liên hoan phim quốc gia.

Nương - vai diễn đầy xúc cảm của Lan Ngọc trong Cánh đồng bất tận có thể coi là cánh cửa mở ra cho cô gái 20 tuổi khi ấy đến với điện ảnh. Khi đó Lan Ngọc là sinh viên năm cuối Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. 

Vai diễn Nương đem về cho Lan Ngọc giải Cánh Diều dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc của phim điện ảnh 2010, giải nữ diễn viên chính xuất sắc liên hoan phim Kim Kê- Bách Hoa (Trung Quốc) 2011, giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim quốc gia lần thứ 17.

Lan Ngọc trong phim Trúng số -Ảnh tư liệu.

Sau thành công từ phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục quen mặt hơn với khán giả ở các phim màn ảnh rộng khác như Tèo Em, Trúng số và sắp tới là Tấm Cám - những chuyện chưa kể.

Vai diễn của Lan Ngọc trong phim Trúng số của đạo diễn Dustin Nguyễn đem lại cho cô gái duyên dáng này giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Cánh Diều 2015.

Năm 2015, Lan Ngọc cũng có một vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. 

Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc – Daniel đăng quang giải vàng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 Ảnh tư liệu.

Ngoài ra, cô cũng tham gia và đăng quang giải vàng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (tháng 4-2015).

Lan Ngọc hiện đang sống cùng cha mẹ, chị gái và em trai ở TP.HCM. 

Ninh Dương Lan Ngọc - "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt. -Ảnh tư liệu.

*Xem Gặp Nương của Cánh đồng bất tận

*Xem Trấn Thành "cầu hôn" Ninh Dương Lan Ngọc

 

Lan Ngọc đăng quang giải Cánh Diều tối 20-4. -Ảnh tư liệu.

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ giao lưu trò chuyện về nghề, về đời và các vai diễn mới với bạn đọc Tuổi Trẻ Online chiều nay 21-4 (tường thuật trên tuoitre.vn và trang Facebook Tuổi Trẻ Online). Mời bạn đọc đặt câu hỏi cho nữ diễn viên tài sắc này ở phần Bình luận bên dưới.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên