11/09/2012 02:41 GMT+7

Đào đường gây tai nạn

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT- “Liên tiếp những ngày qua, nhiều người đi xe máy trên đường Tùng Thiện Vương (đoạn dưới chân cầu Nhị Thiên Đường, P.12, Q.8, TP.HCM) bị té ngã do mặt đường bị một đơn vị thi công đào bới lên rồi để đó” - nhiều bạn đọc phản ảnh.

3sep1xOY.jpgPhóng to

Hố sâu trên đường Tùng Thiện Vương mới được đơn vị thi công đặt biển cảnh báo ngày 10-9- Ảnh: MẬU TRƯỜNG

Theo ghi nhận của chúng tôi chiều 10-9, mặt đường tại đoạn đường trên bị đào lên từng mảng lớn, đá dăm vương vãi khắp mặt đường. Tại những nơi mặt đường bị đào lên có nhiều gờ cao khiến người đi xe máy chạy qua rất dễ té. Ngay tại dốc cầu Nhị Thiên Đường 1 có một hố khá sâu.

Theo một số người dân ở đây, nhiều người chạy xe máy đã gặp nạn do sụp xuống hố này. Trong đó, có hai nạn nhân bị gãy tay và nhiều nạn nhân khác trầy xước khá nặng.

Theo ông Nguyễn Xuân Vinh - phó giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 4, chủ đầu tư công trình nâng cấp, chống ngập đường Tùng Thiện Vương, đoạn đường trên đã được sửa chữa và nâng cấp nhưng do đơn vị thi công trải nhựa vào những ngày mưa, chất lượng không đảm bảo nên khu đã yêu cầu đào lên để thi công lại.

Về việc thi công đường khiến nhiều người bị té, ông Vinh cho biết do yêu cầu kỹ thuật là trời phải nắng hai ngày liên tiếp mới trải nhựa đường được nên không thể làm gấp.

“Trong thời gian chờ thảm nhựa, chúng tôi sẽ yêu cầu đơn vị thi công rào chắn cẩn thận hơn để đảm bảo an toàn cho người đi đường” - ông Vinh nói.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên