07/05/2013 04:50 GMT+7

Đạo diễn Touch về VN làm phim

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Đạo diễn Nguyễn Đức Minh (“Tôi thích đi đường dài bằng sự yên tĩnh”, Tuổi Trẻ Cuối Tuần ngày 7-4-2012) - người đã gây bất ngờ với khán giả vào tháng 3 năm ngoái khi bộ phim Touch (Chạm) của anh được nhà phát hành Galaxy đưa về VN.

Một phim về người Việt làm nail (làm móng) được quay hoàn toàn ở Mỹ đã “chạm” vào khán giả bằng những xúc cảm dịu dàng qua nhân vật chính tên Tâm dù cuộc sống của cô chỉ gói ghém trong tiệm nail, căn nhà và hai mối quan hệ với hai người đàn ông: bố Tâm và một người thợ máy da trắng.

El3yFQIb.jpgPhóng to
Touch (Chạm) - một phim ấn tượng của Nguyễn Đức Minh

Kỹ nữ máu và tình yêu xanh - dự án mới nhất của Nguyễn Đức Minh đã công bố lịch tuyển diễn viên - chính là dấu mốc đánh dấu sự trở lại của người đạo diễn “lúc nào cũng im lặng, lúc nào cũng khép kín và lúc nào cũng cảm thấy cô đơn dù có nhiều người bên cạnh...”. Vẫn đi theo cách chọn diễn viên bằng cảm giác của mình thay vì “nhặt” lấy một người nổi tiếng, Nguyễn Đức Minh đang chờ đón các bạn nam và nữ từ 20-27 tuổi đến tuyển hai vai chính, một là chàng trai vừa mất việc lại vừa chia tay bạn gái và một là cô gái kỳ lạ có biệt danh “Gọi là đến”... (hồ sơ dự tuyển gửi về phòng sản xuất Hãng phim Thiên Ngân - 9/2 Tôn Đức Thắng Q.1, TP.HCM hoặc email: congvt@galaxy.com.vn, huyendt@galaxy.com.vn).

Kỹ nữ máu và tình yêu xanh sẽ khởi quay tháng 6-2013 và công chiếu vào mùa Valentine năm 2014.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên