01/09/2017 07:22 GMT+7

Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc được tôn vinh tại Singapore

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm Gala trao Giải cá nhân xuất sắc toàn cầu được tổ chức tại Singapore đã mời đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc đại diện Việt Nam tham dự cùng 18 nước với phần dàn dựng cho hai tiết mục thời trang của hoa hậu Ngọc Hân và KK Children.

Poster chương trình với các em thiếu nhi  đến từ Việt Nam, tham gia trình diễn các bộ sưu tập của hoa hậu Ngọc Hân và KK Children
Poster chương trình với các em thiếu nhi đến từ Việt Nam, tham gia trình diễn các bộ sưu tập của hoa hậu Ngọc Hân và KK Children

18 nước tham dự Gala trao Giải cá nhân xuất sắc toàn cầu 2017 gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Úc, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Hàn Quốc, Nepal, Indonesia, Thái Lan, Philippins, Myanmar, Sri Lanka, Pháp và nước chủ nhà Singapore.

Chương trình là đêm tôn vinh các Tài năng - Thành tựu và Cống hiến của các cá nhân, đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh, giải trí... có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa đến từ các quốc gia.

Trong đó, đại diện các quốc gia tham dự sẽ đóng góp vào chương trình những màn trình diễn văn nghệ, nghệ thuật, thời trang…

Đại diện cho Việt Nam, đạo diễn thời trang Hưng Phúc sẽ giới thiệu một tiết mục biểu diễn thời trang trẻ em với hai bộ sưu tập: bộ sưu tập áo dài của hoa hậu Ngọc Hân và bộ sưu tập trang phục dân tộc được cách tân của KK Children by Thanh Huỳnh do nhóm mẫu nhí Pinkids biểu diễn.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc (cầm hoa) chào kết trong chương trình
Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc (cầm hoa) chào kết trong chương trình Asian Kids Fashion Show 2017 - Ảnh: Gia Tiến

Nguyễn Hưng Phúc là đạo diễn thời trang trẻ, năng động bậc nhất hiện nay khi tham gia vào rất nhiều sô thời trang đặc biệt.

Chương trình được chú ý nhất của anh trong thời gian qua là sô Thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Show 2017 lần đầu diễn ra vào ngày 9-6 tại TP.HCM, quy tụ được không chỉ các nhà thiết kế Việt Nam mà còn có các nhà thiết kế đến từ Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Ấn Độ.

Đêm Gala trao Giải cá nhân xuất sắc toàn cầu 2017sẽ được tổ chức tại Orchid Country Club - Singapore vào ngày 2-9 từ 19h đến 21h30. 

Bộ sưu tập áo dài thiếu nhi của hoa hậu Ngọc Hân sẽ được đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho giới thiệu lại tại Gala trao Giải cá nhân xuất sắc toàn cầu tại Singapore vào ngày 2-9 tới.
Bộ sưu tập áo dài thiếu nhi của hoa hậu Ngọc Hân sẽ được đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho giới thiệu lại tại Gala trao Giải cá nhân xuất sắc toàn cầu tại Singapore vào ngày 2-9 tới.
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên