16/12/2016 20:36 GMT+7

​Đạo diễn Hà Lan làm phim về phụ nữ Việt

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Bộ phim tài liệu Việt Nam tim tôi của đạo diễn người Hà Lan Manouchehr Abrontan (cùng ê-kíp sản xuất là người Việt)  phát sóng trong chương trình VTV đặc biệt, lúc 20g15 ngày 17-12.

Cảnh trong phim tài liệu Việt Nam tim tôi
Cảnh trong phim tài liệu Việt Nam tim tôi

Nhân vật chính trong bộ phim tài liệu này là những người phụ nữ VN, phim trải dài thời chiến đến thời hiện tại.

Những người phụ nữ trong những hoàn cảnh sống khác nhau sẽ có những chia sẻ về cuộc sống, về tình yêu, hạnh phúc khác nhau... nhưng điều giống nhau đó là  nụ cười luôn hiện diện trên môi của họ.  

Đặc biệt, âm nhạc trong Việt Nam tim tôi rất được chăm chút để tạo nên những màu sắc lạ qua phần trình diễn của ca sĩ Minh Trang LyLy. Những điệu nhảy  tuyệt vời của Lan Nhi cũng là một cách dẫn dắt khán giả đến với vẻ đẹp và sức mạnh của phụ nữ Việt...

Trên trang abrontan.net, đạo diễn chia sẻ rằng: "Khi thực hiện bộ phim tài liệu, tôi thấy mình như một nhạc trưởng. Những người thực hiện là nhạc sĩ của dàn nhạc. Còn nhân vật trong phim là những nốt nhạc, với những cao độ các nhau.. "

Và  vị đạo diễn này đã gửi gắm tình cảm của mình qua ca khúc do ông viết lời: "Ôi, tôi yêu người con gái Việt Nam. Họ đến cùng bạn bè muôn phương. Họ là cả trái tim tôi. Họ là tâm hồn của tôi..."

Manouchehr Abrontan -ảnh: T.L
Manouchehr Abrontan - ảnh: T.L
Cảnh trong phim tài liệu Việt Nam tim tôi
Cảnh trong phim tài liệu Việt Nam tim tôi
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên