Trụ sở mới của Danone tại Paris, Pháp - Ảnh: DNCC
Hơn một thế kỷ không ngừng đổi mới
Được thành lập vào năm 1919, Danone là một trong những tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Danone đã và đang đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe con người toàn cầu.
Hiện diện tại hơn 120 quốc gia, tập đoàn sở hữu hai trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại Pháp và Hà Lan, cùng sáu trung tâm nghiên cứu chuyên biệt quy tụ hàng nghìn nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng và y tế hàng đầu thế giới.
Thành công của tập đoàn khởi nguồn từ một triết lý kiên định: ‘One Planet. One Health’ (Tạm dịch: Một Hành tinh. Một Sức khỏe), không chỉ là một mục tiêu mà còn là cam kết vì sức khỏe.
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm và tính bền vững, triết lý của tập đoàn củng cố niềm tin về một tập đoàn không chỉ vì lợi ích kinh tế mà còn vì mục tiêu nhân văn lâu dài.
Phòng nghiên cứu OneBiome Lab tại Paris-Saclay, khánh thành tháng 9, năm 2025 - Ảnh: DNCC
Aptamil - thương hiệu số 1 châu Âu về sữa công thức cho trẻ với hơn 50 năm nghiên cứu chuyên sâu
Hơn 50 năm nghiên cứu về dinh dưỡng cho trẻ, Aptamil theo đuổi sứ mệnh mang lại hạnh phúc, sự tự tin cho bà mẹ và nguồn dinh dưỡng khoa học cho trẻ em.
Kế thừa ‘di sản’ đồ sộ của Danone và ‘là Thương hiệu số 1 của tập đoàn’, Aptamil là thành quả của sự tận tâm, tỉ mỉ, theo định hướng ‘Mỗi hành trình lớn khôn đều khác biệt’.
Trong hàng thập kỷ qua, tập đoàn đã đầu tư nghiên cứu chuyên sâu về dinh dưỡng cho trẻ. Trọng tâm của nghiên cứu là đi sâu tìm hiểu về khoa học hệ miễn dịch, hệ vi sinh đường ruột (microbiome) và nhu cầu dinh dưỡng thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của trẻ.
Nền tảng khoa học vững chắc này đã mang tới những thành công đột phá của Aptamil với hệ công thức Synbiotic độc quyền được cấp bằng sáng chế tại châu Âu - sự kết hợp độc đáo giữa chất xơ Prebiotics (GOS/FOS theo tỉ lệ 9:1) và lợi khuẩn Probiotic (Bifidobacterium Breve M-16V).
Hiệu quả của Synbiotic đã được chứng minh lâm sàng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, từ đó tăng cường đề kháng, ở cả trẻ sinh thường và sinh mổ.
Đây cũng là dưỡng chất chính trong các sản phẩm chủ lực của thương hiệu như Aptamil PROfutura KID Cesarbiotik 3, Aptamil PROfutura 4 và Aptamil ESSENSIS Organic A2 4.
![]()
Aptamil là thương hiệu sữa công thức dành cho trẻ số 1 tại châu Âu, theo báo cáo từ Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International Limited (Anh) năm 2025 - Ảnh: DNCC
Tiếp nối hành trình tại Việt Nam
Với sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng khoa học đến mọi trẻ em trên thế giới, Danone Việt Nam chính là cầu nối quan trọng, tiếp nối trọn vẹn di sản khoa học và uy tín toàn cầu của tập đoàn đến tay người tiêu dùng Việt.
Nổi bật trong danh mục sản phẩm sữa công thức cao cấp của Aptamil tại Việt Nam là sản phẩm Aptamil PROfutura KID Cesarbiotik 3 (còn gọi là Aptamil New Zealand 3) phù hợp hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ sinh mổ. Sản phẩm không chỉ kế thừa công thức khoa học toàn cầu của Danone mà còn được các phụ huynh hiện đại tin chọn sử dụng cho con bởi những lợi ích vượt trội: tăng cường đề kháng và hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ theo từng giai đoạn phát triển.
Theo báo cáo từ hệ thống cửa hàng mẹ và bé Con Cưng, trong năm 2024, nhãn hàng Aptamil, bao gồm dòng Aptamil PROfutura KID Cesarbiotik 3 đã lọt vào top 3 nhãn hiệu sữa bột tăng trưởng nhanh nhất trong phân khúc cao cấp, sản phẩm cũng được bình chọn là ‘nhãn hiệu được khuyên dùng nhiều nhất’ trong hai năm liên tiếp.
Với lợi ích tăng cường đề kháng - trí não, phù hợp hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ sinh mổ, Aptamil New Zealand 3 là sản phẩm được gia đình diễn viên Mạnh Trường tin chọn cho con yêu - Ảnh: DNCC
Tập đoàn Danone cam kết mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng toàn cầu. Mọi sản phẩm của Aptamil đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng đồng bộ, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và nền tảng khoa học vững chắc.
Hành trình từ châu Âu đến Việt Nam của Danone và Aptamil không chỉ là sự mở rộng thị trường mà còn là sự lan tỏa một di sản về khoa học, uy tín và chất lượng.
Phụ huynh có thể theo dõi thêm thông tin chi tiết tại sự kiện trải nghiệm đa giác quan ấn tượng ‘Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil’ với thông điệp ‘Dưỡng chất đồng hành - Phi thường cất bước’.
Đầu tháng 12, Danone và Aptamil sẽ mang đến sự kiện trải nghiệm đa giác quan ấn tượng với tên gọi ‘Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil’ - Ảnh: DNCC
Diễn ra tại Quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM từ ngày 5-12 đến 7-12-2025, sự kiện sẽ giới thiệu hệ sinh thái dinh dưỡng khoa học toàn diện và khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc mang đến những dưỡng chất tối ưu, hỗ trợ sự phát triển vẹn toàn của trẻ em Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận