19/06/2013 12:24 GMT+7

Danielle Bradbery đăng quang The Voice Mỹ 2013

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Thí sinh 16 tuổi dòng nhạc country Danielle Bradbery vượt qua các đối thủ nặng ký Michelle Chamuel và hai anh em trai nhà Swon để giành chức quán quân cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 4.

Chiến thắng của Bradbery trong đêm chung kết (diễn ra tối 18-6 giờ địa phương) cũng đánh dấu chiến thắng thứ ba của đội huấn luyện viên Blake Shelton.

Bradbery biểu diễn ca khúc Born to Fly của Sara Evan tại đêm chung kết và cô đã khiến khán giả phải bầu chọn cho mình vào ngôi quán quân. Cô trở thành thí sinh trẻ tuổi nhất đoạt giải sau bốn mùa The Voice Mỹ.

Dòng nhạc đồng quê thể hiện sự vượt trội trong đêm chung kết The Voice lần thứ 4 khi nó được Bradbery và hai anh em nhà Swon thể hiện khá thành công dưới sự dìu dắt của giám khảo - nghệ sĩ nhạc đồng quê Shelton.

Đêm chung kết cũng có phần trình diễn hấp dẫn hàng loạt giọng ca tên tuổi trong đó có “lão bà” Cher, người biểu diễn ca khúc Woman's World nằm trong album sắp phát hành cùng tên của bà.

Khán giả đêm nhạc còn chứng kiến màn biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc đình đám khác như Christina Aguilera, Pitbull, OneRepublic, Bob Seger và Bruno Mars.

Ngoài ra, các thí sinh lọt vào vòng chung kết còn có cơ hội biểu diễn với các ngôi sao ca nhạc. Chẳng hạn như Bob Seger cùng hai anh em nhà Swon biểu diễn bài hit Night Moves. Hunter Hayes và Bradbery hát I Want Crazy.

Theo USA Today ngày 19-6, có 12,4 triệu khán giải theo dõi chung kết The Voice mùa thứ 4, giảm 1% so với mùa trước.

LycJregO.jpgPhóng to

Danielle Bradbery đăng quang The Voice Mỹ 2013. Ảnh: NBC

6cyjVtrG.jpgPhóng to
Nét duyên dáng trẻ trung và giọng ca của Danielle Bradbery đã chinh phục khán giả The Voice Mỹ năm nay. Ảnh: NBC
I6FkHR0Q.jpgPhóng to
Top 3 The Voice Mỹ 2013: The Swon Brothers, Danielle Bradbery (vô địch) và Michelle Chamuel. Ảnh: NBC
fRuCmVIX.jpgPhóng to
Top 3 trình diễn trong đêm chung kết 18-6. Ảnh: NBC
QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên