07/04/2013 12:03 GMT+7

Daniel Craig đóng kịch cùng vợ

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Ngôi sao 007 Daniel Craig và vợ Rachel Weisz cùng nhau xuất hiện trên sân khấu kịch Broadway với vở Betrayal (tạm dịch: Phản bội).

VaYzgLVP.jpgPhóng to

Nam diễn viên Daniel Craig và vợ Rachel Weisz tại lễ trao giải Quả cầu vàng tháng 1-2013 - Ảnh: Reuters

Lần gần nhất mà Daniel Craig - người đóng vai James Bond trong ba tập phim mới nhất về điệp viên lừng danh 007 - đứng trên sân khấu Broadway là khi tham gia vở kịch ăn khách A Steady Rain (tạm dịch: Cơn mưa dầm) cùng với nam diễn viên Hugh Jackman vào năm 2009.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên ra mắt khán giả Broadway của Rachel Weisz. Vợ của Daniel Craig từng đoạt giải Oscar năm 2005 với vai diễn trong phim The Constant Gardener (Cái giá của công lý).

Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với các vở kịch Suddenly, Last Summer (Bỗng nhiên, mùa hè năm ngoái) và A Streetcar Named Desire (Chuyến tàu mang tên dục vọng) trình diễn ở London.

Gần đây nhất, Rachel Weisz thủ vai chính trong bộ phim làm khuynh đảo các phòng vé The Oz: The great and powerful (Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng).

Cặp đôi Daniel Craig (45 tuổi) - Rachel Weisz (43 tuổi) kết hôn vào năm 2011 sau thời gian cùng đóng chung bộ phim kinh dị Dream House (Ngôi nhà mộng mị) và giờ đây họ lại có cơ hội diễn chung trên sân khấu Broadway.

Trong vở kịch Betrayal, họ vào vai một cặp vợ chồng nhưng người vợ gian dối. Nhân vật người vợ do Rachel Weisz thể hiện ngoại tình với người thứ ba do Rafe Spall - nam diễn viên chính trong bộ phim đoạt giải Oscar Life of Pi (Cuộc đời của Pi) thủ vai.

Betrayal được đạo diễn bởi Mike Nichols, được dàn dựng vào ngày 1-10 và công diễn ngày 3-11 tới.

Theo Reuters

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên