21/06/2006 00:35 GMT+7

Danh mục bí mật nhà nước độ tối mật của Viện Khoa học xã hội VN

TTXVN - Q.K.
TTXVN - Q.K.

TT - Ngày 19-6, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định về danh mục bí mật nhà nước độ tối mật của Viện Khoa học xã hội VN.

Theo quyết định này, đó là các đề tài, công trình khoa học do Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ giao cho Viện Khoa học xã hội VN nghiên cứu phục vụ công tác quốc phòng và an ninh; kết quả nghiên cứu có nội dung liên quan đến quốc phòng và an ninh chưa công bố hoặc không công bố; những tài liệu có sử dụng tin, tài liệu, số liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước độ tối mật của cơ quan khác.

* Sau hơn 10 ngày diễn ra các trận đấu bóng đá World Cup, Công an TP.HCM kết hợp với công an quận, huyện đã bắt giữ hàng chục người tổ chức cá độ bóng đá trái phép. Chỉ riêng trong đêm 19-6, Công an Q.Tân Phú, Q.7, Q. Bình Thạnh đã bắt quả tang năm người chuyên tổ chức cá độ bóng đá.

Những người này đều ghi cá độ cho hàng chục con bạc tại các quán cà phê, công an đã thu giữ hơn 25 tờ phơi ghi cá cược bóng đá với số tiền hàng chục triệu đồng. Trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra ít nhất là năm vụ kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm xe và tài sản với thiệt hại khá lớn do người nhà mải mê thức khuya xem World Cup nên ngủ quên.

* Theo Phòng cảnh sát PCCC Công an TP.HCM, sáu tháng đầu năm 2006 tại TP.HCM đã xảy ra 65 vụ cháy, nổ làm 43 căn nhà bị cháy, 3 người chết và 14 người bị thương. Tài sản ước tính qua các vụ cháy này khoảng 15 tỉ đồng. Trong các nguyên nhân gây cháy nổ chủ yếu do chập điện và bất cẩn trong sinh hoạt.

TTXVN - Q.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên