11/04/2016 11:53 GMT+7

Đánh bạn chơi bi-da đến chết

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Minh và ông A. là hàng xóm, thường xuyên đến quán bi-da chơi chung. Tối 10-4, đang chơi thì xảy ra mâu thuẫn, cả hai lao vào đánh nhau khiến ông A. bất tỉnh và chết trên đường đi cấp cứu.

Sáng 11-4, thượng tá Võ Văn Sáu, phó Công an TP Huế cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP đã ra quyết định bắt khẩn cấp Hoàng Văn Minh (43 tuổi, trú đường Điện Biên Phủ, TP Huế) nhằm làm rõ vụ ẩu đả diễn ra tại một quán bi-da trên địa bàn P.Trường An, TP Huế làm một người chết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19g tối 10-4, Minh và ông N.V.A. (57 tuổi, trú P.Trường An) cùng một người bạn đến chơi bi-da, uống bia tại quán S. trên đường Điện Biên Phủ.

Khoảng 20g tối cùng ngày, giữa Minh và ông A. xảy ra mâu thuẫn. Minh bị ông A. dùng cây cơ bi-a đánh vào cùng đầu, sau đó cả hai lao vào đánh nhau. Dù đã được mọi người can ngăn nhưng cả hai vẫn tiếp tục ẩu đả.

Trong lúc giằng co, Minh xô mạnh khiến ông A. ngã xuống nền, bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Công an ngay lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành bắt khẩn cấp Hoàng Văn Minh trong đêm. Được biết, Minh và ông A. là hàng xóm và thường xuyên đến quán bi-da trên chơi. 

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên