16/05/2014 22:51 GMT+7

Đánh bại Li Na, Errani vào bán kết Giải Rome Masters

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 16-5, hạt giống số 10 của nước chủ nhà, Sara Errani đã xuất sắc đánh bại tay vợt số 2 thế giới, Li Na 6-3, 4-6, 6-2 để giành quyền vào bán kết Giải Rome Masters.

Đây mới là lần đầu tiên Sara Errani thắng của Li Na sau 7 lần gặp mặt. Ở ván đầu tiên, Sara Errani đã gây nhiều khó khăn cho Li Na bằng những pha đánh uy lực và chính xác ở cuối sân. Ván 1 khép lại với chiến thắng 6-3 cho Sara Errani sau khi cô bẻ được một break của Li Na. 

Sang ván 2, Li Na chơi quyết tâm hơn và đã thắng lại 6-4 để quân bình tỉ số 1-1. Tuy nhiên, tay vợt người Trung Quốc đã không duy trì được thế trận này ở ván quyết định (ván 3).

Ở ván này, Li Na sa sút khó hiểu với nhiều pha đánh bóng hỏng (mắc 52 lỗi đánh bỏng hỏng cả trận), giúp Sara Errani dễ dàng bẻ break và nhanh chóng kết thúc cuộc chơi với chiến thắng cách biệt 6-2.

Đối thủ của Sara Errani ở bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Agnieszka Radwanska (3) và Jelena Jankovic (6).

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 11, Ana Ivanovic cũng đã giành vé vào bán kết với chiến thắng 6-4, 3-6, 6-4 trước hạt giống số 13, Carla Suarez Navarro.

Đối thủ của Ana Ivanovic là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Serena Williams (1) và Shuai Zhang.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên