22/07/2015 15:56 GMT+7

Đánh bạc hàng trăm triệu đồng bằng hình thức chơi bắn cá

H.MI
H.MI

TTO - Những người này đã lợi dụng trò chơi bắn cá để tổ chức sát phạt nhau với số tiền ăn thua lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngày 22-7, Viện KSND huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho hay vừa phê chuẩn lệnh khởi tố 6 bị can về tội các tội: đánh bạc và tổ chức đánh bạc xảy ra tại xã Hiệp Phước. 

Theo đó, viện phê chuẩn quyết định của Công an huyện Nhơn Trạch khởi tố về hành vi tổ chức đánh bạc đối với Phạm Xuân Nam (31 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình), Đào Anh Tuấn (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), Vũ Đức Lý (49 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, cho tại ngoại); hành vi đánh bạc đối với Nguyễn Văn Hùng (30 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa), Hoàng Đức Tâm (34 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và Trần Văn Minh (26 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho tại ngoại).

Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa 5-7, Trần Văn Minh, Nguyễn Văn Hùng, Hoàng Đức Tâm chơi bắn cá tại quán cà phê Cát Phượng ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch.

Theo hướng dẫn của người quản lý máy chơi bắn cá, người chơi bỏ 50.000 đồng mua được 1.000 điểm rồi dùng điểm này để nạp đạn bắn cá chạy trên màn hình của máy. Nếu khách bắn được nhiều cá thì điểm sẽ tăng lên và được quy điểm ra thành tiền khi kết thúc cuộc chơi.

Cả ba bị can trên chơi đến chiều cùng ngày, mỗi người thắng được 3 triệu điểm thì máy bắn cá dừng hoạt động, không cho chơi tiếp. Lúc này Minh, Hùng, Tâm yêu cầu người quản lý máy bắn cá là Bùi Tấn Luật (cũng là tiếp viên quán cà phê) quy đổi điểm ra tiền, trả mỗi người tương ứng là 150 triệu đồng.

Do số tiền quá lớn, Luật gọi điện cho Vũ Đức Lý chủ máy đến giải quyết. Lý đến nơi chỉ đồng ý trả cho mỗi người 10 triệu đồng. Hùng, Tâm đồng ý nhận nhưng Minh không đồng ý đã gọi điện cho người thân từ TP.HCM xuống giải quyết.

Công an xã Hiệp Phước nhận được tin báo đã xuống hiện trường, xác minh đây là một vụ đánh bạc trá hình nên tạm giữ Trần Văn Minh và Bùi Tấn Luật để điều tra.

Tiếp tục xác minh, công an mời Hùng và Tâm làm việc thì cả hai đều xác nhận đã nhận 20 triệu đồng của ông Lý đưa sau khi quy ra điểm bắn cá. Riêng Vũ Đức Lý khai đã hùn tiền với Phạm Xuân Nam mỗi người 8 triệu đồng. Sau đó, Lý gặp chủ quán cà phê là Đào Anh Tuấn để thuê đặt máy game bắn cá. Qua xác minh, công an xác định Tuấn biết Lý thuê đặt máy bắn cá để đánh bạc trá hình nhưng vẫn cho thuê từ 2-3 triệu đồng.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên