19/12/2013 13:23 GMT+7

Dáng xinh đầm đỏ mùa Noel

KH.NGỌC - Ảnh: Bycelina.com, Trendfashionable.com
KH.NGỌC - Ảnh: Bycelina.com, Trendfashionable.com

TTO - Mùa Noel, mùa tiệc tùng cuối năm đang đến thật gần. cũng là lúc những bộ đầm màu đỏ rực rỡ lên ngôi. Khắp nẻo đường trên phố, sắc đỏ đã tràn ngập các shop thời trang và tỏa sáng cùng dáng xinh các nàng dạo phố trong tiết trời se lạnh cuối năm.

Bạn là cô gái cá tính mạnh với gam màu đỏ yêu thích? Đây là mùa tất cả các gam màu đỏ lên ngôi. Chất liệu vải thun đỏ ánh nhũ lấp lánh hay vải nhung đỏ, ren thêu hoa, sa tanh bóng, tơ lụa... đều tôn lên vẻ ngọt ngào của màu đỏ trong dáng đầm Noel. Các phụ kiện phối kèm thường màu trắng, màu nhũ vàng hoặc đen tạo sự tương phản màu sắc đẹp hoàn hảo. Bạn cũng có thể hóa thân thành công chúa tuyết hoặc thiên thần với những bộ đầm màu trắng hoặc nhũ bạc lấp lánh xinh đẹp.

Kiểu dáng đầm cho Noel vẫn rất cổ điển với mũ trùm đầu, tay dài hoặc lỡ, dáng đầm xòe hoặc ôm sát. Các cô gái trẻ có thể điểm thêm chiếc mũ ông già Noel, một chiếc bao đựng quà màu đỏ tinh nghịch khoác trên vai, một đôi giày bốt kèm vớ da lưới màu trắng. Và đừng quên một sợi dây nịt bản to vừa phải điểm ngang vòng eo xinh.

Nếu diện đầm xòe ngắn trên gối, bạn có thể chọn giày cao gót đỏ mang với vớ trắng cao đến gối trông đầy phong cách cá tính. Một bộ đầm dài đuôi cá sẽ rất thanh lịch cho tiệc đêm Noel. Và mái tóc dợn sóng bồng bềnh đôi chút dưới chiếc nón đỏ viền lông trắng xinh xinh. Bạn có thể tự tin sải bước xuống phố mùa Noel trong dáng đầm xinh được rồi.

jrkOLVqJ.jpgPhóng to
XRUeRXuP.jpgPhóng to
i7l9hYOS.jpgPhóng to
G5cJgAaU.jpgPhóng to
ht16RM4Y.jpgPhóng to
CoP7j5bg.jpgPhóng to
cLh7nQui.jpgPhóng to
LqMfyap1.jpgPhóng to
YKFN2V8m.jpgPhóng to
agHWUPfG.jpgPhóng to
VlrtS8ho.jpgPhóng to
ExrrGhDv.jpgPhóng to
Zvppu75q.jpgPhóng to
KH.NGỌC - Ảnh: Bycelina.com, Trendfashionable.com
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên