27/04/2008 06:14 GMT+7

Đăng Khôi và ngày nhớ đêm mong

MIMI
MIMI

AT - Sau thành công của năm 2007 với những ca khúc rất được giới trẻ yêu thích như: Thiên đường vắng em, Cô bé mùa đông, Chiếc lá tình yêu, Chỉ còn là giấc mơ... và hai giải thưởng "Nam ca sĩ trẻ triển vọng năm 2007" của Topten Làn Sóng Xanh (Đài Phát thanh TP.HCM tổ chức) và "Nam ca sĩ trẻ xuất sắc của năm" của Ngôi Sao Bạch Kim (báo Màn Ảnh Sân Khấu và Thế Giới Nghệ Sĩ tổ chức), Đăng Khôi quyết định "mở màn" cho năm 2008 bằng một album hoành tráng.

BPDekxr5.jpgPhóng to

Album vol.5 với tựa đề Ngày nhớ đêm mong được coi là album được "đầu tư” nhất của Đăng Khôi.

Album khá "dài hơi" với 12 ca khúc: Chuyện tình em và tôi, Ngày nhớ đêm mong, Có nhau ngày xuân, Hát cho tình yêu trở lại, Sẽ không là mơ, Hạnh phúc muộn màng, Như giấc chiêm bao, Mãi yêu một người, Thiên đường của đôi ta, Cô bé mùa đông... Với những ca khúc này, Khôi vẫn trung thành với thế mạnh hát pop ballad và R&B.

Tuy nhiên, ở album Ngày nhớ đêm mong những bản ballad, R&B đó được hòa âm trên nền nhạc điện tử hiện đại pha lẫn với các nhạc cụ dân tộc được thu sống (live) như: tranh, sáo, đàn cò, tam thập lục, bộ mõ, coòng ... tạo nên một âm sắc Việt rất riêng biệt. Khôi cũng đưa vào album hai ca khúc Khát vọng hòa bình, Giao thời mà Khôi cho rằng rất phù hợp để trình diễn ở những chương trình mang tính xã hội, qui mô hoành tráng. "Có thể xem đây là hai ca khúc mà Khôi chinh phục những khán giả khó tính nhất" - Đăng Khôi tự tin tuyên bố.

Album cũng giới thiệu một ca khúc do Đăng Khôi sáng tác và ca sĩ Thủy Tiên viết lời: Mãi yêu một người. Đây là sự kết hợp mới và đáng khích lệ của đôi tác giả - ca sĩ này. Thủy Tiên vì thế cũng cùng Đăng Khôi song ca Mãi yêu một người Như giấc chiêm bao.

Hình ảnh trong album mới này cũng đầu tư "kha khá”. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Trọng Tài đã chụp hơn 16 bộ ảnh với 12.000 bức ảnh ở nhiều bối cảnh khác nhau để chọn ra những bức ảnh đẹp nhất cho tập ảnh tặng kèm album. Cùng với sự kiện phát hành album Đăng Khôi Vol.5 Ngày nhớ đêm mong lần này, Đăng Khôi còn cho ra mắt trang Web chính thức www.dangkhoi.vn, www.dangkhoi.com.vn được thiết kế bởi Công ty WebCreations - công ty chuyên thiết kế Website của Đan Mạch.

Trang Web này sẽ có nhiều tính năng hiện đại nhất hỗ trợ cho các bạn tiện theo dõi và cập nhật thông tin âm nhạc, lịch diễn, hình ảnh nhanh và chính xác nhất về Đăng Khôi và FC Đăng Khôi. "Qua album vol.5 này, Khôi muốn xây dựng một hình ảnh trưởng thành, chín chắn, sâu lắng hơn về phong cách và âm nhạc. Không chỉ dừng lại ở thần tượng cho các bạn tuổi Teen mà còn mong muốn thể hiện một phong cách sang trọng, đẳng cấp từng bước chinh phục mọi tầng lớp khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau" - Đăng Khôi bộc bạch. u

zcGkR0HI.jpgPhóng to

Áo Trắng số 22 (ra ngày 15-04-2008) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên